มือถือซีเมนส์ จับมือ เมเจอร์ ปฏิวัติโรงหนังเมืองไทย เปิดตัว IMAX DMR เทคโนโลยีบันเทิงระดับโลก

โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเทคโนโลยีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใช้กลยุทธ์ Movie Marketing สนับสนุนเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ และโรงภาพยนตร์ IMAX นำเข้านวัตกรรมใหม่ “IMAX DMR” ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง ให้คนไทยได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกพร้อมหนังดัง The Matrix: Revolutions

นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ยังคงดำเนินนโยบายการตลาดเชิงรุกที่จะเน้นภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ทางการสื่อสาร ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งด้านดนตรี กีฬา โดยล่าสุดบริษัทฯได้ใช้กลยุทธ์ Movie Marketing โดยเป็นผู้สนับสนุนหลักแก่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการนำเทคโนโลยี IMAX DMR เข้ามาปฏิวัติโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก”

ทั้งนี้ เทคโนโลยี IMAX DMR ถือว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมความบันเทิงที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและอรรถรสในการชมภาพยนตร์ ทั้งความคมชัด และรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ ซึ่งการเปิดตัว IMAX DMR จะดำเนินการพร้อมการเข้ามาของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เรื่องดัง The Matrix: Revolutions ซึ่งมีการเปิดตัวพร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

โอกาสนี้ โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ยังคงเดินหน้ากิจกรรม CRM ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบ สิทธิพิเศษตอบแทนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ โดยให้สิทธิ์รับ popcorn ฟรี เพียงแสดงโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ที่โรงภาพยนตร์ IMAX หรือเลือกรับส่วนลดเมื่อชมภาพยนตร์เรื่อง The Matrix: Revolutions ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ทุกสาขา นอกจากนี้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ Siemens Mobile Care Center ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ เรื่อง The Matrix: Revolutions ผ่านจอ IMAX DMR จำนวน 100 ชุด ชุดละ 2 ที่นั่ง รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.my-siemens.com ก็มีสิทธิลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ดังกล่าวเช่นกัน

“การนำเทคโนโลยี IMAX DMR มาให้คนไทยได้สัมผัสในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้เรา เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มแฟนหนังได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง” นางสุวรรณีกล่าว

โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ ประสบความสำเร็จจากการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ รีล มาดริด อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ตของศิลปินต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยล่าสุดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการร่วมจัดคอนเสิร์ต Siemens C55 Platinum: C21 Live in Bangkok ของวงบอยแบนด์ชื่อดัง C21 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา