ฮัทช์ จัดแคมเปญฟุตบอลฟีเวอร์ ชิงรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ลุ้นตั๋วบินเชียร์ยูโร2004 และซุปเปอร์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ระหว่างแมนยูฯ กับ ลิเวอร์พูลถึงขอบส

กรุงเทพฯ – ฮัทช์ ผู้ให้บริการการตลาดเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายบนเครือข่าย CDMA 2000 1X พร้อมให้บริการมัลติมีเดียบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายแก่ผู้ที่โปรดปรานกีฬาทุกประเภทแล้ว โดยในวันนี้ ฮัทช์ประกาศเปิดตัวแคมเปญฟุตบอลฟีเวอร์ให้คอลูกหนังได้สนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ ต่อเนื่องตลอดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมร่วมลุ้นรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่เทอร์มินอลซัมซุง SCH A-564 พร้อมอุปกรณ์ยกกล่องทุกอาทิตย์ และรางวัลใหญ่ตั่วชมฟุตบอลติดขอบสนาม เกมยูโร 2004 ณ ประเทศโปรตุเกส และ ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนยูฯ และ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เพียงติดตามรายการ “ฮัทช์ สปอร์ต แก๊งค์” ทุกวันเสาร์ ทาง ททบ 5 ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ฮัทช์ สร้างสีสันให้แฟนบอลได้ตื่นเต้นกับทุกแมตช์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วย “ฮัทช์ สปอร์ต แก๊งค์” รายการโทรทัศน์ซึ่งออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 12.15 น. – 12.30 น. โดยเปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ร่วมสนุกกับการตอบคำถามท้ายรายการ เพียงส่งคำตอบผ่าน SMS ไปที่หมายเลข 87477 หรือ ผ่านฮัทช์โซนสำหรับผู้ใช้ฮัทช์เทอร์มินอล ทั้งนี้ ผู้ที่พลาดชมรายการสามารถดูคำถามประจำสัปดาห์ได้ที่ฮัทช์เทอร์มินอลโดยเข้าไปที่บริการ สปอร์ต ออน ฮัทช์ และเลือกฟุตบอลเกม หรือเว็บไซต์ www.hutch.co.th/myhutch

ผู้โชคดีประจำแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลมากมาย อาทิ ฮัทช์ เทอร์มินอล ซัมซุง SCH A-564 สำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจากการประมวลผลทั้งฤดูกาลแข่งขันจะมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วชมฟุตบอลถึงขอบสนาม รางวัลที่ 1 ได้แก่ ตั่วชมฟุตบอลเกมยูโร 2004 รอบสุดท้าย ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2547 รางวัลที่ 2 ได้แก่ ตั่วชมฟุตบอลเกมยูโร 2004 นัดเปิดสนาม ณ เมืองปอร์โต ในวันที่ 12 มิถุนายน 2547 และรางวัลที่ 3 ได้แก่ตั๋วชมฟุตบอลคู่คลาสสิกตลอดกาลระหว่าง แมนยูฯ และ ลิเวอร์พูล ณ สนาม โอล์ดแทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 24 เมษายน 2547

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าฮัทช์ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายที่มีเนื้อหาครบถ้วนที่สุด ฮัทช์ยังได้รับลิขสิทธิ์จากเอฟเอ พรีเมียร์ ลีกให้ถ่ายทอดวีดีโอภาพใกล้เคียงเวลาจริงของทุกแมตช์การแข่งขันผ่านฮัทช์เทอร์มินอล นอกจากนี้ฮัทช์ยังได้ร่วมมือกับ ทีมทอร์ค สมาคมผู้สื่อข่าว และสมาคมกีฬาต่างๆ ของสหราชอาณาจักร เพื่อให้บริการข้อมูลการแข่งขันที่สมบูรณ์ที่สุด อาทิ ข้อมูลวิเคราะห์การแข่งขันนัดต่างๆ ผลการแข่งขันล่าสุด ข่าวสารทั่วไปจากวงการฟุตบอลและโปรแกรมกีฬาต่างๆ ตลอดจนภาพนิ่ง สถิตของสโมสรต่างๆ โปรแกรมการแข่งขันล่วงหน้า รวมไปถึงภาพเหตุการณ์หลุดๆ จากแมตช์การแข่งขันนัดต่างๆ ในฤดูกาลนี้ที่ไม่เคยแพร่ภาพที่ไหนมาก่อน

นอกจากฟุตบอลแล้ว กิจกรรมดีๆ จากบริการสปอร์ต ออน ฮัทช์ ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ได้แก่ กอล์ฟ และเทนนิส ทั้งนี้กิจกรรมและบริการต่างๆ จะมีลักษณะพิเศษแตกต่างกันตามประเภทของกีฬา

มร. สตีเฟ่น ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นฤดูกาลแข่งขันที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาต่างให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง ในฤดูกาลนี้ ฮัทช์ได้นำเสนอบริการอีกระดับที่อัดแน่นด้วยข้อมูลที่มีเนื้อหาครบถ้วนที่สุด และความบันเทิงหลากหลายรุปแบบ เป็นไปตามเจตนารมณ์ของฮัทช์ที่มุ่งมั่นให้บริการมัลติมีเดียไร้สายที่ดีที่สุด ผู้ใช้ฮัทช์สามารถชมวีดีโอภาพที่ใกล้เคียงเวลาจริงของทุกๆ แมตช์ผ่านฮัทช์เทอร์มินอล ตลอดจนเลือกรับข้อมูลต่างๆ ที่ทันต่อเหตุการณ์”

“ความตั้งใจของฮัทช์ คือให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอีกขั้น กับกีฬาทุกประเภทที่โปรดปรานได้ในทุกๆ สื่อ ไม่ว่าจะเป็น ฮัทช์เทอร์มินอล รายการโทรทัศน์ ภาพการแข่งขันถ่ายทอดสด หรือ แม้แต่เว็บไซต์ เรามั่นใจว่านับแต่วันนี้ ลูกค้าฮัทช์ทุกท่านในประเทศไทยจะสนุกสนานและเต็มอิ่มกับการชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้มากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา” มร. ซันกล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ ดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด