บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด (เจไอเนต) เปิดตัวผลิตภัณฑ์แพ็คเกจอินเตอร์เนตใหม่พร้อมกันถึง 2 ชุด เพื่อเอาใจนักท่องเน็ตทกรูปแบบ

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตชั้นนำภายใต้ชื่อ “เจไอ-เนต” (JI-NET) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ “Ji-NET Shark byte” และ“Ji-NET Hot Byte” ที่ SF Cinema Music City ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2546 ที่ผ่านมา

โดยในงาน คุณไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด และคุณสกุล เดชะสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน บรรยากาศภายในงานมีการเล่นเกมส์ออนไลน์ และคุณสมบัติที่โดดเด่นของสินค้าทั้ง 2 ชุด

1. Ji-NET Shark byte : แพ็คเกจอินเตอร์เนตแบบไม่จำกัดชั่วโมงชังานได้ภายใน 15 วัน โดยใช้รูปปลาฉลามเป็นสื่อให้เห็นถึงความเร็วและฉับไวในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการตัดสายและไม่จำกัดชั่วโมง ในราคาเพียง 179 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้า ร้านหนังสือชั้นนำ และร้านคอมพิวเตอร์ทั่วประเทศ

2. Ji-NET Hot Byte : แพ็คเกจอินเตอร์เนตสำเร็จรูป 13 ชั่วโมง และเพิ่มอีก 2 ชั่วโมงทุกครั้งที่มีการต่ออายุ และพื้นที่ e-mail 50 MB ในราคาเพียง 109 บาท พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ แล้ววันนี้ ที่ร้าน 7-eleven ทุกสาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยเน้นเจาะกลุ่มผู้นิยมร้านสะดวกซื้อเพื่อตอบสนองความต้องการจริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นหลัก พร้อมจัดกิจกรรม Hot Byte Hot Movie เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema รวมกว่า 1000 ใบ เริ่มวันที่ 28 ตุลากคม ถึง 30 ธันวาคม 2546 นี้

New Products / Services / Promotions

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด
“เจไอ-เนต” (JI-NET)
Ji-NET Shark byte
Ji-NET Hot Byte