eTrust Antivirus v7 ของซีเอชนะเลิศรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยประจำปี จากนิตยสารคอมพิวติ้ง

กรุงเทพฯ, บริษัท คอมพิวเตอร์แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (ซีเอ) ประกาศว่า โซลูชั่น eTrust Antivirus v7 ของซีเอได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมด้านความปลอดภัยประจำปี” จากการประกวด “ Award of Excellence 2003 “ ซึ่งจัดโดยนิตยสารคอมพิวติ้ง ประจำปี 2546

eTrust Antivirus v7 ได้รับเลือกจากบรรดานักวิเคราะห์ บรรณาธิการ ผู้บริหารระดับสูงจากประเทศในแถบยุโรบจำนวนทั้งสิ้น 14 คน ให้เป็นโซลูชั่นที่เสริมสร้างศักยภาพให้กับธุรกิจ โดยเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินประกอบด้วย ความเป็นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์, ฟังก์ชั่นการใช้งาน, ประสิทธิภาพและราคา รางวัลของนิตยสารคอมพิวติ้งดังกล่าวเป็นรางวัลที่แสดงถึงการได้รับยกย่องในด้านความมีมาตรฐานสูงและถือเป็นเบนช์มาร์กในการวัดความเป็นเลิศ

eTrust Antivirus v7 ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูลโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย eTrust ของซีเอ ที่ได้รับการกล่าวขานถึง ช่วยลดความเสี่ยงอันอาจเกิดจากการติดไวรัสที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ ด้วยคุณสมบัติการสแกนไวรัสด้วยสแกนเอนจิ้นถึงสองตัวเพื่อเพิมความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับไวรัส ให้การอัพเดทแบบอัตโนมัติและมีระบบที่ช่วยให้การทำงานมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงช่วยให้การทำงานเป็นไปตามนโยบายด้านความปลอดภัยต่างๆ ขององค์กร

โซลูชั่น eTrust Antivirus v7 ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัย ไอซีเอสเอ แลบส์ (ICSA Labs)และ เวสต์ โคสต์ แลบส์ (West Coast Labs) และซีเอได้รับการบันทึกใน 33 Virus Bulletin “VB 100%” Awards ในความยอดเยี่ยมด้านประสิทธิภาพในการปกป้องไวรัสคอมพิวเตอร์ที่กระจายอยู่ทั่วไปได้ถึง 100%

eTrust Antivirus v7 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานอีทรัสต์ทาร์เก็จ – หน่วยงานวิเคราะห์ความเสี่ยงและตอบสนองเหตุฉุกเฉินที่มีอยู่ทั่วโลก (Threat Analysis and Response Global Emergency Team – TARGET) ซึ่งหน่วยงานนี้จะทำการตรวจสอบและให้การปกป้องไวรัสคอมพิวเตอร์ที่เกิดขึ้นมาใหม่และภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดเวลาในลักษณะ 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน

“รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าซีเอมีความเข้าใจอย่างแท้จริงทั้งในด้านความต้องการเชิงเทคนิคเพื่อต่อต้านไวรัส และอุปสรรคตลอดจนความท้าทายต่างๆ ในด้านการบริหารจัดการที่ผู้ปฏิบัติการด้านความปลอดภัยขององค์กรต่างกำลังเผชิญอยู่” นาย คริส เดฟลิน ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นยุโรปของซีเอ กล่าวพร้อมเสริมว่า “ซีเอจะนำเสนอโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการใช้งานจริง และช่วยให้พวกเขาสามารถจัดการกับภัยคุกคามต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้”

ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์

บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ นำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการอีบิสซิเนส โซลูชั่นชั้นนำระดับโลกของซีเอสามารถรองรับทุกแง่มุมในการบริหารจัดการสำหรับอีบิสซิเนส โดยนำเสนอภายใต้แบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้แก่ Unicenter สำหรับการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน, BrightStor สำหรับการจัดการสตอเรจ, eTrust สำหรับการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย, CleverPath สำหรับระบบงานธุรกิจอัจฉริยะและพอร์ทัล, AllFusion สำหรับการจัดการวงจรการทำงานของแอพพลิเคชั่น, Advantage สำหรับการจัดการข้อมูลและการพัฒนาแอพพลิเคชั่น และ Jasmine สำหรับการจัดการฐานข้อมูลแบบอ็อบเจ็กต์

ซีเอก่อตั้งในปี 1976 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงร้อยละ 99 ขององค์กรที่มีชื่อในทำเนียบฟอร์จูน 500 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://ca.com