การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งที่ 17

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งถือเป็นการแข่งขันเรือใบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อสเยงมากในแถบทวีปเอเชีย จะจัดให้มีขึ้นวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2546 นี้ ที่จังหวัดภูเก็ต โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 17 ภายในงาน นอกจากทุกท่านจะตื่นเต้นไปกับการแข่งขันเรือใบอันยิ่งใหญ่แล้ว ยังจะได้สนุกสนานกับงานเลี้ยงสังสรรค์ และพบสุดยอดความสนุกอีกมากมายอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ในพรบรมราชูปถัมภ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดขึ้นโดยคณะกรรมการแข่งขันผู้ทรงเกียรติ และได้รับการอุปถัมภ์จาก สโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยสมาคมการแข่งขันเรือยอช์ท แห่งประเทศไทย กองทัพเรือไทย และจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ ทางผู้จัดการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ยังมีความยินดีขอเสนอส่วนลดห้องพักในอัตราพิเศษสำหรับช่วงการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่พัก และชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.kingscup.com

ข้อมูลเพิ่มเติม

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เริ่มต้นครั้งแรกในปี 2520 โดยจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมายุครบ 60 พรรษา และได้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงระหว่างสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมของทุกปี