น้ำรสผลไม้ ‘คู’ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมของวัยทีน

กรุงเทพฯ – น้ำรสผลไม้ ‘คู’ ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ ในโอกาสเปิดตัวในเมืองไทยครบรอบ 1 ปีเต็ม พร้อมขึ้นแท่นเป็นน้ำรสผลไม้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่วัยทีนไทย โดยเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 38 ล้านคน หรือคิดเป็น 60% ของประชากรทั่วประเทศ

นางอาภาภรณ์ สมะพันธุ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากผลสำรวจของเอซี เนลสัน ปรากฏว่า ตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มโดยรวม ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 3,500 ล้านบาท ได้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 16% ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยเซกเม้นท์ระดับกลางของตลาดดังกล่าวได้มีการเติบโตมากที่สุดเกือบหนึ่งเท่าตัวในปีนี้ โดยมี ‘คู’ เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ผลักดันให้เซกเม้นท์ดังกล่าวเติบโตอย่างรวดเร็ว”

นางอาภาภรณ์กล่าวต่อไปว่า “การเปิดตัวของ ‘คู พิงกุ เบอร์รี่’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของคูครั้งใหญ่ โดยส่งผลให้กระแสความนิยมของแบรนด์ ‘คู’ มาแรงในหมู่วัยรุ่นเพิ่มขึ้นหนึ่งเท่าตัว แซงหน้าเป็นเครื่องดื่มน้ำรสผลไม้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทยในที่สุด”

“น้ำรสผลไม้” ‘คู’ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย เนื่องจากรสชาติที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ อีกทังผ่านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐาน นอกจากนี้ภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุด ‘คู แอโรบิค’ ยังหนุนเสริมให้วัยทีนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์การดำเนินชีวิตของวัยรุ่นในปัจจุบัน ทั้งนี้ เราได้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคลิ้มลองรสชาติใหม่ของคูผ่านกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์กว่าหนึ่งล้านแก้วให้กับผู้บริโภคที่มาเต้นแอโรบิคกับมาสคอตคู ซึ่งจัดขึ้นตามที่ต่างๆ รอบกรุงเทพฯ” นางอาภาภรณ์กล่าวเสริม

“เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอน้ำรสผลไม้ ‘คู’ ในรสยอดนิยมให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนจะมีการเปิดตัวเครื่องดื่มชนิดใหม่จาก ‘คู’ เราได้ทำการวิจัยที่ครอบคลุมทุกส่วน เพื่อให้มั่นใจว่า ‘คู’ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ” นางอาภาภรณ์สรุป

สำหรับแฟนน้ำรสผลไม้ ‘คู’ สามารถเลือกซื้อได้ทั้งสามรส ได้แก่ รสส้ม รสองุ่น และรสพิงกุ เบอร์รี่ ในสามขนาด คือ กระป๋องขนาด 300 มล. กล่องขนาด 250 มล. และกล่องขนาด 1 ลิตร ณ ช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรด และร้านค้าทั่วประเทศ