GSM advance Evolution มอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดอีกครั้ง กับสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก มารายห์ แครี่ ในคอนเสิร์ต “GSM advance Unlimited Experience with

GSM advance Evolution มอบสุดยอดความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดแก่ชาวไทยอีกครั้ง ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 47 ใน “GSM Advance Unlimited Experience With Mariah Carey Live In Bangkok” ครั้งแรกของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Mariah Carey ที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย เพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันอังคาร ที่ 17 กุมภาพันธ์ศกนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมเชิญชมถ่ายทอดสด LIVE Concert 2 เพลงแรกบนมือถือ GSM advance ผ่านบริการ TV on Mobile เป็นครั้งแรกในโลก

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด GSM advance Evolution กล่าวว่า “นับเป็นอีกครั้งที่เราได้ทำหน้าที่นำประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัดด้านความบันเทิงจาก Superstar ระดับโลกมามอบให้กับประชาชนชาวไทยและผู้ใช้บริการ ในคอนเสิร์ต “GSM advance Unlimited Experience with Mariah Carey LIVE in Bangkok” โดยกิจกรรมดังกล่าวถือได้ว่าสอดคล้องกับ Branding ภายใต้แนวคิดวิวัฒนาการไร้ขีดจำกัด ที่มีการมองถึง Lifestyle ของคนทุกคนอย่างรอบด้านและเห็นว่า ความบันเทิงอย่างมีศิลปะนั้นนอกเหนือจะมอบความสุขแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดจินตนาการและสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างมากมาย

ดังนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงได้ทำหน้าที่ในการนำประสบการณ์ที่เป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกมามอบให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิลแจ็กสัน, วิทนี่ ฮุสตัน, เอลตัน จอห์น, เพ็ทช็อป บอย และศิลปินท่านอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นเพื่อความต่อเนื่องของแนวคิดดังกล่าว ล่าสุดเราจึงได้เชิญ มารายห์ แครี่ ซึ่งถือเป็นศิลปินหญิงที่อยู่ในอันดับ TOP 5 ของโลกมาเปิดการแสดงสดเพียงรอบเดียวในประเทศไทย ในค่ำคืนวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกนี้”

“โดยนอกเหนือจากความพิเศษของคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว แน่นอนในฐานะผู้ให้บริการมือถือ เราได้นำเอานวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามอบบริการภายใต้แนวคิด Wireless Society เพื่อให้การใช้ชีวิตของท่านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ดังนั้นในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่จะมีการถ่ายทอดสดการแสดงผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ใน 2 เพลงแรกของโชว์ ด้วยบริการ TV on Mobile ของ GSM advance Evolution รวมถึงบริการ Calling Melody, Music Together ที่ทำให้คุณสามารถส่งเพลงในอัลบั้มสุดฮิปของมารายห์ แครี่ถึงคนที่คุณรักได้

นอกจากนี้พิเศษสุดสำหรับลูกค้า GSM advance Evolution ยังได้รับสิทธิซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ก่อนที่จะเปิดขาย Public ในวันที่ 31 มกราคม 2547 นั่นคือซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28-30 มกราคมศกนี้ รวมถึงได้รับส่วนลดอีก 15% เพียงบอกเบอร์โทร.ของท่านและโชว์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ณ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขาก็จะได้รับสิทธินี้ทันที (บัตรมีจำนวนจำกัด) โดยบัตรมีราคา 5,500, 4,000, 2,500 และ 1,000 บาท “ นายกฤษณันกล่าวในตอนท้าย

สอบถามรายละเอียดที่ AIS Call center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง