ไฮเนเก้นมอบรถ “Mini Cooper สปอร์ต” แก่ผู้โชคดีในเทศกาล “ไฮเนเก้น เบียร์ ปาร์ค ปี 46” – มูลค่า 2.2 ล้านบาท – สุดเท่ห์ มีคันเดียวในเมืองไทย !

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ เบียร์ไฮเนเก้น โดยบริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอร์รี่ จำกัด ได้มอบรางวัล “รถยนต์ Mini Cooper สปอร์ต” สุดเท่ห์ คันเดียวในเมืองไทย มูลค่า 2.2 ล้านบาท แก่นายสมชัย ตั้งคำ ผู้โชคดีที่มาร่วมดื่มเบียร์ไฮเนเก้นในเทศกาล “ไฮเนเก้น เบียร์ ปาร์ค ประจำปี 2546” โดยพิธีการมอบรางวัลได้มีขึ้นที่ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ซึ่งได้รับการเนรมิตรให้เป็นเบียร์ปาร์คที่ใหญ่และตื่นตา ตื่นใจที่สุด

นายสมชัย ตั้งคำ ผู้โชคดีจาก จ.ตรัง ที่ได้รับรถยนต์ Mini Cooper สปอร์ต กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นโปรโมชั่นยอดเยี่ยมที่ไฮเนเก้นมอบให้คอเบียร์ไฮเนเก้นโดยเฉพาะ ผมขึ้นมาเยี่ยมเพื่อนที่กรุงเทพฯ และนัดดื่มเบียร์กันที่ไฮเนเก้น เบียร์ ปาร์ค เทสโก้ โลตัส พระราม 4 และก็โชคดีอย่างที่สุดที่ได้รถ Mini Cooper สปอร์ต จากเบียร์ไฮเนเก้นในครั้งนี้”

สำหรับกิจกรรมเบียร์ปาร์คในปีนี้ ไฮเนเก้นจัดขึ้นที่บริเวณห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 18 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดเบียร์พรีเมี่ยมของไทยและแบรนด์พรีเมี่ยมคุณภาพระดับโลก โดยมีกิจกรรมและความบันเทิงมากมายมอบให้กับคอเบียร์ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้น – ส่งเสริมการดื่มอย่างมีสติและด้วยความรับผิดชอบ

ในรูป : (ซ้าย) นายนิพล สวัสดิพงพันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เบียร์ไฮเนเก้น มอบรางวัล “รถยนต์ Mini Cooper สปอร์ต” สุดเท่ห์ มูลค่า 2.2 ล้านบาท แก่นายสมชัย ตั้งคำ ผู้โชคดีจาก จ.ตรัง ที่ดื่มเบียร์ไฮเนเก้นในเทศกาล “ไฮเนเก้น เบียร์ ปาร์ค ประจำปี 2546