MICRO PODIA เปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกพร้อมแผ่นรองเท้าเพื่อการสวมใส่ที่สบายกว่า

รองเท้าคุณภาพสูง ของ MICRO PODIA เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของวัสดุชั้นเยี่ยมที่สบายต่อการสวมใส่ (หนังแท้เกรดดีไม่มีขน) บวกกับประสิทธิภาพในการใช้งานของแผ่นรองเท้า Podi Axis (มีจำหน่ายตามร้านเภสัชภัณฑ์) Podi Axis เป็นแผ่นรองเท้าที่ช่วยในการแก้ไขการผิดรูปของกระดูกซึ่งส่งผลต่อการทรงตัว โดยจะควบคุมกลุ่มกล้ามเนื้อภายในร่างกาย จึงเป็นตัวกำหนดทิศทางของร่างกายเมื่อเดิน การสวมใส่แผ่นรองเท้านี้จึงช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อได้

รองเท้า MICRO-PODIA ได้รับสิทธิบัตรทั่วโลก (ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการตัดสินของคณะกรรมาธิการด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ในงานแสดงประดิษฐกรรมนานาชาติ ณ กรุงเจนีวา ประจำปี 2003) สร้างสมดุลที่ดีกว่าให้กับร่างกาย จึงช่วยลดอาการตึงตัวของของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

ตามข้อเท็จจริงแล้ว อาการตึงตัวเหล่านี้เป็นต้นตอของอาการไม่สบายที่คนจำนวนมากรู้สึก เช่น อาการปวดศีรษะ ปวดเข่า ปวดสะโพก และปวดขาเป็นต้น ด้วยเหตุนี้เอง ในปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก เช่น เภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคเท้า ผู้ชำนาญการในการบำบัดโรคด้วยการจับกระดูกสันหลัง และแพทย์นวดกระดูก และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขการผิดรูปของกระดูก รวมทั้งแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะโรคหัวใจ (เนื่องจากทำปฏิกริยากับการไหลเวียนของเส้นโลหิตดำได้เป็นอย่างดี) จึงล้วนแนะนำให้ใช้แผ่นรองเท้า Podi Axis

ทีมแพทย์ของ MICRO-PODIA ออกแบบรองเท้าเหล่านี้โดยผสมผสานแผ่นรองเท้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเข้ากับความรู้สึกสบายในการสวมใส่ แผ่นรองเท้านี้อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้า Podi Axis และวัสดุสำหรับดูดซับก็เหมาะสมอย่างยิ่งต่อเท้าที่ไวต่อความรู้สึก โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูง แผ่นรองเท้านี้มีแผ่นหนังปกคลุมอยู่ชั้นบนเพื่อการกระจายและการถ่ายเทของอากาศที่ไหลเวียนภายในรองเท้าอย่างมีประสิทธิผล ทั้งยังสามารถถอดออกได้ จึงง่ายต่อการทำความสะอาดและเปลี่ยนแผ่นใหม่

บริษัทยังได้ออกแบบคุณลักษณะพิเศษเฉพาะสำหรับรองเท้าบางรุ่น เช่นรุ่นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีเท้ากว้าง หรือสำหรับเท้าที่บวมง่าย (เกิดจากความร้อน การยืนเป็นเวลานาน ปัญหาการไหลเวียนของโลหิต) รองเท้ารุ่นพิเศษเหล่านี้ยังประกอบด้วยวัสดุที่สามารถยืดออกได้ตามความยาวของหลังเท้า และนิ้วหัวแม่เท้าที่งอโค้งออกผิดปกติ และบางรุ่นยังสามารถติดแถบปิดรองเท้าชื่อดังยี่ห้อ Velcro ที่มีคุณสมบัติในการปรับความแน่นหรือหลวมของรองเท้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีรุ่นที่ผลิตจากหนังแท้ที่มีความอ่อนนุ่ม สำหรับใช้ในสาขาการแพทย์ ให้ท่านได้เลือกใช้ตามความต้องการ

MICRO-PODIA กำลังมองหาผู้จัดจำหน่ายอยู่ในขณะนี้

สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

MICRO-PODIA
Eric MOUILLON
11, boulevard Rembrandt
21000 DIJON
FRANCE
( + 33 3 80 74 19 81 / โทรสาร : + 33 3 80 74 24 81
อีเมล์: eric-mouillon@micro-podia.com
เว็บไซต์: www.micro-podia.com