คิมเบอร์ลีย์-คล๊าคมอบโชคจากกระดาษชำระสก๊อตต์® ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก”

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลีย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของไทยได้ทำการจับรางวัลสำหรับผู้โชคดีจากโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” พร้อมมอบโชคให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษชำระสก๊อตต์? ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้มอบรางวัลใหญ่เป็นห้องในฝันถึง 5 รางวัล ได้แก่ ห้องน้ำล้ำสมัย ห้องนอนแสนสบาย ห้องรับแขกสไตล์หรู ห้องครัวไฮเทค และห้องลูกแสนอบอุ่น ให้กับลูกค้าผู้โชคดี รวมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

มร. ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลีย์-คล๊าค ประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สก๊อตต์? เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและไว้วงใจอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้สามารถก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์กระดาษชำระในปัจจุบัน บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะสามารถตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่บริษัทฯ ต้องการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความสนับสนุนกระดาษชำระสก๊อตต์ มาอย่างต่อเนื่อง”

ด.ช. ปรัชญา วงศ์วีรพัฒนากุล (น้องบอล) อายุ 9 ขวบ กล่าวว่า “ผมโชคดีมากครับที่ได้รับรางวัล “ห้องนอนแสนสบาย” อย่างที่ผมฝันอยากได้มานาน ครั้งแรกที่ทราบว่าได้รับรางวัลใหญ่ ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลย เพราะไม่คิดว่าจะได้มาก่อน นับว่าโชคดีมากครับ เพราะผมส่งสติกเกอร์มาลุ้นโชคเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น”

เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? ด้วยฐานการผลิตใน 43 ประเทศ เพื่อรองรับการขายและการจัดจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคในกลุ่มครัวเรือนและส่วนบุคคล (Household and Personal Care) รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเคยเป็นผู้ผลิตกระดาษชำระที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ว่าจ้างพนักงานกว่า 64,000 คนทั่วโลก สำหรับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ