‘แอ็กเตอร์ ตอนโน’ [Actor Tonneau] จาก ชาร์ริโอล์ [Charriol] สีสันใหม่บนข้อมือของหนุ่มมาดภูมิฐานและสาวผู้มีรสนิยม

ชาร์ริโอล์ นาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยความงามของกาลเวลาผ่านเครื่องบอกเวลาคอลเลคชั่นล่าสุด ‘แอ็กเตอร์ ตอนโน’ [Actor Tonneau] สีสันใหม่บนข้อมือของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กับรูปลักษณ์ใหม่ด้วยรูปทรง ‘ฮอร์ริซอนเทิล ตอนโน’ [Horizontal Tonneau] ในแนวนอน คลาสสิคในแบบตัวเรือนสแตนเลสสตีล สอดรับกับดีไซน์บาร์คู่ที่พาดผ่านตัวเรือนทั้งด้านบนและด้านล่าง พร้อมสกรูยึดอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นได้เป็นอย่างดี

หรือแบบหรูหรากับประกายเพชรน้ำงามที่ประดับลงบนขอบตัวเรือนทั้งสองข้าง ประกอบเข้ากับสายหนังจระเข้สีดำ รับกับพื้นหน้าปัดหรูเรียบสีขาวที่จัดเรียงด้วยตัวเลขอารบิคบอกเวลาไว้อย่างเด่นชัด ผสานความลงตัวด้วยเม็ดมะยมที่เป็นดีไซน์เฉพาะของ ชาร์ริโอส์ กระจกคริสตัลแซพไฟร์กันรอยขีดข่วน โดยยังคงความเที่ยงตรงของการแสดงเวลาด้วยเครื่องสวิสควอตซ์ไว้เช่นเดิม กันน้ำได้ลึก 30 เมตร กลายเป็นนาฬิกาเรือนสวยถูกใจชายหนุ่มมาดภูมิฐานและสาวผู้มีรสนิยมได้อย่างเด่นชัด

แวะชมและสัมผัสนาฬิกา ชาร์ริโอล์ รุ่น ‘แอ็กเตอร์ ตอนโน’ ได้แล้ววันนี้ที่ ชาร์ริโอล์ บูติก ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2658-0168-9