อินโฟกัสเปิดตัวโปรเจคเตอร์สำหรับห้องประชุมที่ง่ายต่อการใช้ตัวใหม่มีฟีเจอร์ควบคุมอันชาญฉลาด ความสามารถในการเชื่อมเครือข่ายต่อไร้สาย และล้ำหน้า

กรุงเทพฯ — อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น ยังคงเดินหน้าผลิตนวัตกรรมในธุรกิจโปรเจคเตอร์โดยการเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่น LP?540 และ LP? 640 ซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ของระบบควบคุมที่ง่ายต่อการใช้ และมีความสามารถในการเชื่อมต่อเข้าระบบที่ยืดหยุ่นได้

ธอมสัน ชาน รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “พวกเราเคยให้คำมั่นว่าจะนำเทคโนโลยีและ คุณสมบัติที่ทันสมัยที่สุดมาสู่อุตสาหกรรมออดิโอวิชวล (Audio Visual) และขณะนี้เราได้ทำตามสัญญานั้นแล้วโดยการเปิดตัว LP540 และ LP640 เพื่อให้เส้นขนานของการทำธุรกิจหลายอย่างในเวลาเดียวกันมาบรรจบกัน หลังจากศึกษาอย่างจริงจัง เราภูมิใจที่จะนำเสนอสูตรผสมที่ลงตัวของสมรรถนะเหนือระดับ คุณสมบัติขีดจำกัดสูง และเทคโนโลยีทางโปรเจคเตอร์อันชาญฉลาดและสะดวกต่อการใช้งาน”

ด้วยรูปแบบที่ใช้ง่ายซึ่งเป็นหัวใจของอินโฟกัสที่เราผนวกเข้ากับทุกๆ คุณสมบัติของ LP540 และLP640 ด้วยเทคโนโลยี 12-Language ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลได้อย่างฉับไวและแม่นยำจึงทำให้การทำงานของโปรเจคเตอร์เป็นแบบเรียลไทม์ อาทิ ตอนเครื่องเปิดอยู่และพร้อมปฏิบัติงาน หรือถ้าหลอดไฟต้องได้รับการเปลี่ยน เพราะฉะนั้นการทำงานและดูแลรักษาจึงเป็นไปอย่างชาญฉลาดและสะดวกมากขึ้น ส่วนการตั้งค่าการทำงานต่างๆและเปลี่ยนแปลงคำสั่งที่นาทีสุดท้ายสามารถทำได้ด้วย Icon-based menu และรหัสสีที่ตรงกับสีของสายสัญญาณ ทำให้ง่ายและรวดเร็วต่อการติดตั่ง

โปรเจคเตอร์ทั้งสองมีคุณสมบัติปรับเสียงปุ่มอัตโนมัติ และระบบปรับภาพอัตโนมัติที่ผนวกเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้เพื่อรับประกันว่าการเปลี่ยนแปลงภาพจะมีเสถียรภาพและฉับไว นอกจากนั้นLP540 และLP640 ยังสามารถแสดงอนุภาคสีด้วยตัววัดแสง 1,700 และ 2,200 ตัวตามลำดับ

อินโฟกัส LP540 และLP640 สนับสนุนการทำงานของ LiteShow ซึ่งเป็นมาตราใหม่สำหรับระบบโปรเจคชั่นไร้สายความปลอดภัยสูง LiteShow ทำให้ผู้ใช้งานสามารถว่างใจกับการนำเสนองานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ได้จากทุกจุดในห้องโดยฉายบนจอโปรเจคเตอร์ที่อาจใช้แบบลำพังหรือร่วมแชร์กับคนอื่นก็ได้ LiteShow มีประสิทธิภาพสูง ให้ภาพที่คมชัดพร้อมกับความรวดเร็วของภาพที่ไม่มีการกระตุก ยังใช้การเข้าระบบข้อมูล128 บิตตามมาตรฐานอุตสาหกรรมที่จะยืนยันว่าการถ่ายโอนข้อมูล และผลิตภัณฑ์ในอนาคตจะปลอดภัยและเชื่อถือได้เหมือนกับโปรเจคเตอร์แบบสายเคเบิล

ประสิทธิภาพอีกอย่างหนึ่งคือการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายที่ล้ำหน้าด้วย InFocus ProjectorNet Software ซึ่งอำนวยให้ IT และ อุปกรณ์ส่วนตัวต่างๆ ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับโปรเจคเตอร์ได้หลายชนิด เหมาะสำหรับทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และมหาวิทยาลัยที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาโดยใช้เครือข่ายไร้สายนี้แก่ปัญหา โดยเทคโนโลยีที่มีอยู่ทำให้เรารับรู้สถานภาพของการเชื่อมต่อตลอดเวลา ช่วยประหยัดเวลาและยืดเวลาการใช้งานของโปรเจคเตอร์ อีกด้วย โดยรูปแบบของ LP540 และLP640 นั้นเหมาะสำหรับงานในห้องประชุมเล็ก การประชุมสมนา และแม้กระทั้งในห้องประชุมใหญ่ก็ตาม

พบกับ LP540 ละ LP640 ได้แล้วในราคา 119,999 บาท และ 156,999 บาท (โดยประมาณ) ตามลำดับ ทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infocus.com

ข้อมูลเกี่ยวกับอินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น

อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: INFS) (OSE: IFC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงรูปแบบการคิด การเรียนรู้ และการสร้างสรรค์ ภายในห้องประชุมย่อย ห้องประชุมจัดเลี้ยง และห้องเรียน และนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการฉายภาพขนาดใหญ่ที่มีสีสันสดใส จากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์พีดีเอ

อินโฟกัสได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บุกเบิกและผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีโปรเจคชั่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากที่สุด ทั้งในส่วนของโปรเจคเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจและผู้ใช้ตามบ้าน เครื่องมือสำหรับการจัดการโปรเจคเตอร์ เทคโนโลยีไร้สาย และเอ็นจิ้นสำหรับโปรเจคชั่น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุด ระบบขนาดใหญ่สำหรับห้องประชุม หรือโซลูชั่นขนาดกะทัดรัดที่มีคุณภาพเยี่ยมสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อินโฟกัสได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน และโซลูชั่นที่พร้อมสรรพ

อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวิลสันวิลล์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานประจำภูมิภาคในยุโรปและเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอินโฟกัสที่ www.infocus.com หรือติดต่อหมายเลขโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐฯ และแคนาดา) หรือ 503.685.8888 สำหรับทั่วโลก