New Product Launch

3Com OfficeConnect VPN Firewall : 3CR870-95 ได้รับการออกแบบสำหรับการป้องกันและรักษาความปลอดภัยให้กับการติดต่อสื่อสารภายในองค์กรธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดเล็กที่มีสาขาหรือมีพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ (remote sites and workers) ซึ่งสามารถรองรับการต่อเชื่อมระบบเครือข่ายท้องถิ่นแบบเสมือน โดยอาศัยระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ได้สูงสุดถึง 50 ช่องทาง (up to 50 simultaneous VPNs) ทั้งในรูปแบบของการสื่อสารแบบ site-to-site และ user-to-site และมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ VPN Firewall ที่สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานได้ถึง 253 ผู้ใช้งาน ให้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยผ่านทางการเชื่อมต่อบรอดแบนด์เพียง account เดียว

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

– ป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาต โดยการตรวจสอบแต่ละแพ็คเกจในระดับการต่อเชื่อม (Statteful packet inspection) รวมถึงการขัดเขวางการเข้าถึงข้อมูลของแฮกเกอร์ที่ใช้วิธี Denial of Service (DoS) และวิธีอื่นๆ ทั่วไปได้

– สนับสนุนการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐาน IP Sec, PPTP และ L2TP ในการถ่ายโอนข้อมูลบนระบบอินเทอร์เน็ต ด้วยการเข้ารหัสเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล สำหรับการต่อเชื่อมระบบเครือข่ายท้องถิ่นแบบเสมือน โดยอาศัยระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการต่อเชื่อมระยะไกลได้

– มีการเก็บบันทึกรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (Event Log) และมีไฟ LED แจ้งเตือนเมื่อมีการโจมตีจากระบบอินเทอร์เน็ต

– มีการจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงจากที่ห่างไกล ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานระยะไกลสามารถเข้าถึงข้อมูลในระบบเครือข่ายท้องถิ่นได้โดยผ่านทางอินเทอร์เน็ต

– มีการกรองเว็บไซต์โดยอัตโนมัติ เพื่อควบคุมการเข้าถึงเว็บที่ไม่ได้รับอนุญาต

– มีการกำหนดขนาดของแบนด์วิธ (Traffic Shaping) สำหรับผู้ใช้งานในแต่ละประเภทของข้อมูล
เพื่อให้สามารถรองรับการทำงานของข้อมูลเสียงและมัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– ประกอบด้วย Network Address Translation (NAT) และ Dynamic Host Configuration Protocol (DHCP) เพื่อให้ผู้ใช้งานในระบบเครือข่ายท้องถิ่นสามารถแบ่งปันการใช้งานไอพีแอดเดรสตัวเดียวกันได้อย่างง่ายดาย

กำหนดวางตลาด – มีจำหน่ายแล้ววันนี้

ราคาโดยประมาณ – 15,000 บาท

ผู้แทนจำหน่าย

– บริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2553-8888

– บริษัท เดอะ แวลู ซิสเต็มส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900

– บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2640-3000

ข้อมูลเพิ่มเติม ทรีคอม คอร์ปอเรชั่น

ทรีคอม เป็นผู้นำด้านระบบเครือข่ายชั้นแนวหน้าที่นำเสนออุปกรณ์เครือข่ายข้อมูลและเสียง รวมทั้งการบริการและโซลูชั่นต่างๆ ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรม สะดวกต่อการใช้งานและคุ้มค่า สำหรับองค์กรเอกชนทุกขนาดและองค์กรภาครัฐ

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.3com.com

หรือเว็บไซต์สำหรับสื่อมวลชนที่ www.3com.com/pressbox