วิเวียน ไลน์ส ซีอีโอประจำภาคพื้นเอเชียใต้คนใหม่ของ ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน

กรุงเทพฯ – บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลกประกาศแต่งตั้ง มร.วิเวียน ไลน์ส เป็นซีอีโอประจำภาคพื้นเอเชียใต้ ซึ่งครอบคลุมสำนักงานของบริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน และบริษัทในเครือในพื้นที่จากประเทศอินเดียถึงเวียดนาม

มร.วิเวียน ไลน์ส มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ยาวนานถึง 20 ปี โดยตำแหน่งสุดท้ายก่อนขึ้นเป็นซีอีโอประจำภาคพื้นเอเชียใต้ คือ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ (ซีอีโอ) ของภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก มร. ไลน์ส ประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของสำนักงานในภาคพื้นเอเชียใต้

มร.ไลน์ส กล่าวว่า “ธุรกิจสื่อสารประชาสัมพันธ์ในประเทศต่างๆ แถบเอเชียใต้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและยังมีโอกาสให้ขยายตัวได้อีกมาก ขณะนี้สำนักงานของเราที่ประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทยมีการเติบโตที่น่าพอใจมาก และเรากำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในประเทศอื่นด้วยเช่น กัน เช่น ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก”

มร.ไลน์ส ร่วมงานกับบริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ครั้งแรกในปี 2527 หลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปประจำในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ บาห์เรน ดูไบ ไต้หวีน สิงค์โปร์ และฮ่องกง มร.ไลน์ส เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารองค์กรและการสื่อสารด้านการเงิน นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์มากมายในการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารในภาวะวิกฤตแก่ผู้บริการระดับสูง ทั้งที่เป็นองค์กรระดับนานาชาติและระดับประเทศ

มร.ไลน์ส จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยดุ๊ค และยังได้รับปริญญาโทด้านรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ด้วย เขาจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเคนท์ ในประเทศอังกฤษ

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน

บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการกับลูกค้าระดับประเทศ ระดับนานาชาติ และระดับโลก สำนักงานใหญ่ของบริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันมีสำนักงนทั้งหมด 69 แห่งกระจายอยู่ในทุกภูมิภาคอีกด้วย บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มดับเบิ้ลยูพีพี (NASDAQ : WPPGY) ซึ่งเป็ฯกลุ่มบริษัทผู้ให้บรการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง