มาสเตอร์การ์ด ร่วมสร้างความสำเร็จกับ บริติช แอร์เวย์ส ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย “มาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด”

บริติช แอร์เวย์ส ได้นำระบบรักษาความปลอดภัยด้านอีคอมเมอร์ซระดับโลกของมาสเตอร์การ์ดมาใช้ในองค์กรแล้ว

นิวยอร์ค 1 มีนาคม 2004 – สายการบิน บริติช แอร์เวย์ส เป็นสายการบินแรกของโลกที่ได้นำเอาระบบการรักษาความปลอดภัยด้านอีคอมเมิร์ “มาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด” มาใช้ในองค์กรที่ครอบคลุม 23 ประเทศในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก รวมทั้งตลาดสำคัญอย่าง สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาด้วย เนื่องจากปัจจุบันนี้มีผู้บริโภคหันมาจองตั๋วเครื่องบินทางอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริติช แอร์เวย์สได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์นี้ว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย

“ระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ดนี้ เป็นระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงและจะช่วยจัดการด้านความปลอดภัย สำหรับการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตของหน่วยงาน บริติช แอร์เวย์ส ทั่วโลกได้อย่างมาก” มร.สตีเฟ่น ออร์เฟย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายศูนย์อีคอมเมิร์ซ มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “และที่สำคัญก็คือ เมื่อมีระบบการให้บริการธุรกรรมออนไลน์ที่ปลอดภัยแล้ว บริติช แอร์เวย์สก็สามารถมุ่งเน้นกับสิ่งที่พวกเขาถนัดที่สุดได้ นั่นก็คือ การสรรหาบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าทั่วโลก และระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด ก็เหมาะสมกับงานด้านนี้ที่สุด”

ระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด นั้นสามารถแก้ไขปัญหาสำคัญที่สุด สองประการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ นั่นคือ หนึ่ง ความกังวลของผู้ถือบัตรในเรื่องความปลอดภัยในการจับจ่ายซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต และสอง การที่ผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซต้องการได้รับหลักประกันในเรื่องการชำระเงินที่แน่นอน ระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ดนี้ให้ความคุ้มครองกับผู้ใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดและบัตรบัตรเดบินมาเอสโทร และในปัจจุบัน มีร้านค้าออนไลน์กว่า 9,000 ร้านและธนาคารกว่า 2,500 แห่งทั่วโลกได้เข้าร่วมกับโปรแกรมนี้แล้ว

“ทุกวันนี้การจองตั๋วส่วนใหญ่จะทำผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่า เราจำเป็นต้องมีระบบที่มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยที่ดีที่สุด” มร.ไซม่อน ปาร์คส-สมิธ หัวหน้าฝ่ายอีคอมเมิร์ซของบริติช แอร์เวย์ส กล่าว “เราต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกจากการจองตั๋วผ่านทางอินเทอร์เน็ตต่อไป พร้อมกับทำให้ลูกค้าใหม่ๆ หันมาใช้ช่องทางอินเทอร์เน็ตในการจองตั๋วด้วย และแน่นอนว่า มาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้”

ผู้ถือบัตรทั่วไปสามารถมั่นใจได้ว่า มาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด จะช่วยปกป้องไม่ให้ข้อมูลของบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณถูกนำไปใช้โดยบรรดามิจฉาชีพทางอินเตอร์เน็ต โดยการจองตั๋วออนไลน์กับสายการบินบริติช แอร์เวย์ส จะได้รับการคุ้มครองโดยระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด นี่คือกุญแจที่ทำให้มีการใช้บัตรมาสเตอร์การ์ด ทางอินเทอร์เน็ต และเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บัตร มาสเตอร์การ์ดมั่นใจได้ว่า ข้อมูลในบัญชีของท่านจะได้รับการปกป้องคุ้มครองเป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน สถาบันการเงินผู้ออกบัตรและบริติช แอร์เวย์สเองก็สามารถมั่นใจได้ถึงความถูกต้องและการยืนยันได้ของข้อมูลของผู้ทำธุรกรรมในแต่ละครั้งด้วยเช่นกัน

มาสเตอร์การ์ด กำลังปฏิบัติงานร่วมกับบริติช แอร์เวย์ส ในการติดตั้งระบบมาสเตอร์การ์ด ซีเคียวโค้ด และในการนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจาก สตรีมไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการเครดิตการ์ดแบบหลายสกุลเงิน และไซเบอร์ซอร์ซ ผู้นำด้านบริการดิจิตอลคอมเมิร์ซระดับโลก อีกด้วย