บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดคนใหม่

มิสเตอร์ คาร์ล ไฮนซ์ คาซค่า ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยเข้ารับตำแหน่งนับแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

โดยมร. กาซค่า ทำงานกับบีเอ็มดับเบิลยูมาเป็นเวลากว่า 21 ปี นับแต่ปี 1982 เป็นต้นมา โดยรับผิดชอบในหน้าที่ต่างๆ ในภูมิภาคที่แตกต่างกัน รวมไปถึง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ ธนาคารบีเอ็มดับเบิลยู ที่มิวนิค, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศญี่ปุ่น ที่ปรึกษาฝ่ายการขายและการตลาดของผู้นำเข้าบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ระหว่างปี 1995-1997 โดยก่อนหน้าที่จะเข้ารับตำแหน่งปัจจุบันที่ประเทศไทยนั้น มร.กาซค่าทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายขายของดีลเลอร์ค้าปลีกของ บีเอ็มดับเบิลยู ในเขตเอสเซ่น

ดร.ฟรังค์ เริสเลอร์ ประธานบรษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า “ประสบการณ์การคร่ำหวอดของ มร.กาซค่า ในด้านต่างๆ ทั้งการตลาด การขายปลีก เครือข่ายดีลเลอร์ การบริการทางการเงิน รวมถึงความเข้าใจในตลาดเอเชีย รวมถึงตลาดประเทศไทยนั้น จะสำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการพัฒนาก้าวต่อไปของบีเอ็มดับเบิลยู นอกจากนี้ ผนวกกับชุดผลิตภัณฑ์ของเรา มร.กาซค่า จะเป็นแรงหนุนให้บีเอ็มดับเบิลยูก้าวเดินไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น