ทีทีแอนด์ทีติดตั้งระบบสื่อสารไฮเทคหนุนเลือกตั้งนายกอบจ. เชียงใหม่

กรุงเทพฯ – ทีทีแอนด์ทีผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ สานต่อนโยบายสร้างสรรคุณประโยชน์ต่อสังคม สนับสนุนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ เสริมภาพลักษณ์ผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมสู่ชนบท

นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ทีดำเนินนโยบายสร้างสรรคุณประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา เช่น สนับสนุนกิจกรรม สาธารณกุศลต่าง ๆ ของแต่ละจังหวัด รวมถึงการเลือกตั้งส่วนท้องถิ่นซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อประเทศชาติอย่างมาก การเลือกตั้งนายกอบจ. และสมาชิกสภาอบจ. เชียงใหม่เป็นหน้าที่สำคัญของชาวเชียงใหม่ บริษัทให้ความร่วมมือเต็มที่ในการจัดวางระบบการสื่อสาร ข้อมูลและประมวลผลการเลือกตั้ง โดยใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วและถูกต้องโปร่งใส”

ในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ ทีทีแอนด์ทีให้การสนับสนุนในรูปของบริการติดตั้งโทรศัพท์แก่ที่ว่าการอำเภอจำนวน 22 แห่ง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 แห่ง ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต 8 แห่ง ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ผู้สื่อข่าวที่มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายได้ที่บริเวณศูนย์เลือกตั้งจังหวัดโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังให้บริการรายงานผลการเลือกตั้งแบบเรียลไทม์และถ่ายทอดสดการเลือกตั้งผ่านเว็บไซต์ของทีทีแอนด์ที และจัดหาเลขหมายโทรศัพท์ 10 เลขหมายและเครื่องโทรศัพท์โชว์หมายเลขที่สามารถรับส่งข้อความแบบเอสเอ็มเอส สำหรับ เจ้าหน้าที่ศูนย์เลือกตั้งไว้ติดต่อเป็นการภายใน

บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน 1.5 ล้านเลขหมาย ใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ (ยกเว้นกรุงเทพฯ และปริมณฑล) โดยวางโครงข่ายใยแก้วนำแสงทั่วประเทศ และใช้ระบบดิจิตอลที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับการให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคม ทั้งภาพ เสียง และข้อมูลแก่ ประชาชนที่มาขอรับบริการ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ttt.co.th