ทีเอ ลดค่าบริการอินเทอร์เน็ต TA easy และ TA easymail เหลือเพียง 9 บาท/ชม.

บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ ลดค่าบริการอินเทอร์เน็ต TA easy เหลือเพียงชั่วโมงละ 9 บาท พร้อม จับมือ “บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” เปิดบริการ easyptfree ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เอาใจคอเกมออนไลน์ PristonTale นาน 2 เดือน มั่นใจขยายฐานลูกค้าเพิ่มเท่าตัว

นายนพปฎล เดชอุดม ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านบรอดแบนด์ และอินเทอร์เน็ต บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ ผู้นำทางด้านการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร (Communication Solution Provider) เปิดเผยถึงการให้บริการ TA easy ภายหลังเปิดตัวมาครบ 1 ปี ว่า ในปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ต TA easy เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในราคายุติธรรม เพราะเป็นอินเทอร์เน็ตแบบใช้ก่อนจ่ายทีหลัง และเสียค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง รวมทั้งมีการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก

นอกจากนี้ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน TA easy ยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น TA easy entrance บริการติวเอนทรานซ์ออนไลน์, TA easy mail บริการอีเมล์ขนาดใหญ่ฟรี และ TA easy ragnarok บริการเกมออนไลน์ ผ่าน TA easy ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น ทีเอ จึงจัดให้มีโปรโมชั่นใหม่ 2 รายการด้วยกัน คือ การปรับลดค่าบริการ TA easy และ TA easy mail จากเดิมราคาชั่วโมงละ 12 บาท จะเหลือแค่เพียงชั่วโมงละ 9 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 11 มีนาคม 2547 เป็นต้นไป

“ที่ผ่านมามีผู้เข้ามาใช้บริการ TA easymail เป็นจำนวนมาก เพราะมีความต้องการในการส่งผ่านข้อมูลไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว หรือเนื้อหาที่ต้องใช้ความจุข้อมูลขนาดใหญ่ ซึ่งบ่อยครั้งที่การส่งข้อมูลหรือไฟล์จะมีขนาดใหญ่เกินกว่าเนื้อที่ความจุของอีเมล์ทั่วไปทำให้ไม่สามารถส่งผ่านข้อมูลได้ ในขณะที่ TA easymail มีความจุได้ถึง 25 Mb. ต่อ 1 Account และแต่ละหมายเลขของทีเอ สามารถใช้บริการ TA easymail ได้ถึง 3 Account เมื่อเทียบแล้วจะมีพื้นที่บรรจุข้อมูลมากกว่าอีเมล์ทั่วไปหลายเท่าตัว ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์ในการใช้งานอย่างคุ้มค่า”

“ซึ่งผู้สนใจใช้ TA easy mail สามารถต่ออินเทอร์เน็ตของทีเอ โดยพิมพ์ที่ช่อง username ว่า easymail และเว้นว่างในช่อง Password ต่อเข้าที่โทรศัพท์หมายเลข 029000000 (029ล้าน) ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ทันที โดยเข้าไปที่ webmail.taeasyclick.com เพื่อลงทะเบียนในการใช้งานครั้งแรกและทำการ Sign in ในการใช้งานครั้งต่อๆ ไป โดย ทีเอ ไม่ได้คิดค่าสมัครหรือค่าบริการรายเดือน หากแต่คิดแค่เพียงค่าอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานตามจริง ที่จะแจ้งค่าบริการพร้อมกับใบแจ้งค่าโทรศัพท์ปกติ เป็นบริการที่ให้ใช้งานก่อนจ่ายทีหลัง ซึ่งบริการอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ TA Easy นี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการ ที่แสดงศักยภาพความเป็น Communication Solution Provider ของทีเอ ได้อย่างชัดเจน” นายนพปฎล กล่าว

นอกจากนี้ ทีเอ ยังได้จับมือกับ “บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” หรือ ทีดีอี (True Digital Entertainment: TDE) ซึ่งเปิดให้บริการเกมออนไลน์สามมิติ PristonTale ซึ่งกำลังได้รับความนิยม และมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปัจจุบันมีสมาชิกมากถึง 200,000 ราย ดังนั้น เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับสมาชิกทีเอ ลูกค้า TA Easy รวมถึงผู้เล่นเกม PristonTale จึงร่วมกันเปิดให้บริการ easyptfree ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยพิมพ์คำว่า easyptfree ในช่อง username และเว้นช่อง password ต่อเข้าที่โทรศัพท์หมายเลข 029000002 ก็สามารถเข้าไปเล่นเกม PristonTale ได้ทันที ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการฟรีแก่สมาชิกเป็นเวลานานถึง 2 เดือน คือ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2547 ซึ่ง ทีเอ มั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าในกลุ่มของ TA easy ได้อีกกว่าเท่าตัว