ใหม่ พัฒนาพิเศษ แพนทีน “แฮร์ ฟอล คอนโทรล” ชูจุดขายใช้ต่อเนื่องลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

– ไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรกของโลกที่ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้
– สำรวจพบ หญิงไทยกังวลเรื่องปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงสูงที่สุดในเอเชีย

กรุงเทพฯ – วันนี้ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี โดยบริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย ประกาศแนะนำ “แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล” นวัตกรรมแชมพูและครีมบำรุงผมสูตรล่าสุดที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ถึง 50%ภายใน 2 เดือนที่ใช้ (เมื่อเทียบกับแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวดผม) ตอบสนองสิ่งที่ผู้หญิงมองหาสูงสุดจากการใช้แชมพู โดยไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่เปิดตัว สูตรโปร-วิตามินบี 5 ของผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบจากสถาบันสวิสวิตามิน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

จากการสำรวจของแพนทีน โปร-วีในกลุ่มผู้หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวนกว่า 2,000 คน ใน 7 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย จีน อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ พบว่า ปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงเป็นหนึ่งในความกังวลใจอันดับต้นๆ เกี่ยวกับเส้นผมของผู้หญิงเอเชีย โดยผู้หญิงไทยกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวสูงถึง 37% และสูงที่สุดในกลุ่มประเทศที่ทำการสำรวจ

“เราได้ศึกษาอย่างจริงจังถึงความต้อกงารของทั้งผู้หญิงไทยและอีก 6 ประเทศในเอเชีย พบว่าความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงเป็ฯเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงต้องการดูแลแก้ไข เราจึงได้พัฒนาแพนทีน โปร-วี สูตรแฮร์ ฟอล คอนโทรลขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการลดและป้องกันปัญหาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่เคยขาดหลุดร่วงนั้นเป็ฯเรื่องที่ต้องใช้เวลา เราจึงแนะนำให้ผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่องประมาณ 2 เดือน ก็จะเห็นผลอย่างชัดเจนว่า ปัญหาผมขาดหลุดร่วงนั้นลดลง โดยแพนทีน โปร-วี สูตรแฮร์ ฟอล คอนโทรล ถือเป็นอีกหนึ่งสูตรสำคัญในการทำตลาดของเรา” นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย กล่าว

นายวิชัย เสริมว่า คาดว่าผลสืบเนื่องจากการแนะนำแพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรลในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มสำคัญในตลาดเมืองไทย ที่ผู้ผลิตจะมีการแนะนำสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมที่สามารถตอบสนองถึงปัญหาเส้นผมที่ผู้หญิงไทยเป็นจำนวนมามีความกังวลอยู่ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด”

ดร.คอลิน ดีซิลวา ผู้เชี่ยวชาญด้าน ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ประจำศูนย์วิจัยและพัฒนาของพีแอนด์จี ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “ปัญหาผมขาดหลุดร่วงมีปัจจัยสำคัญมากจากการที่เส้นผมขาดบำรุง ทำให้ไม่แข็งแรง จึงขาดหลุดร่วงได้ง่าย แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล มีส่วนผสมของโปร-วิตามินบี 5 ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันสวิสวิตามิน (Swiss Vitamin Institute หรือ SVI) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติในการซึมซาบให้การบำรุงได้ลึกถึงแกนผม โดยเมื่อใช้แชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้เส้นผมและโคนผมแข็งแรงขึ้น เกล็ดผมเรียบขึ้น เวลาที่หวีหรือจัดแต่งทรงผม เส้นผมจึงไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย”

เพื่อสนับสนุนการวางจำหน่ายแพนทีน โปร-วี สูตรแฮร์ ฟอล คอนโทรล พีแอนด์จี ได้เตรียมกิจกรรม อาทิโฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 15 และ 30 วินาที รวมถึงกิจกรรมให้ความรู้ด้านการดูแลเส้นผมแก่ผู้บริโภคโดย ‘บิวตี้ แอดไวเซอร์ของแพนทีน โปร-วี’ ตามห้างชั้นนำรวม 70 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดระหว่าง 15 มีนาคม – 30 เมษายน ศกนี้

ปัจจุบัน ตลาดแชมพูและครีมนวดผมในเมืองไทยมีมูลค่ารวม 8,800 ล้านบาท โดยแพททีน โปร-วี มีส่วนแบ่งในตลาดแชมพูอยู่ประมาณ 12% และครองความเป็นผู้นำตลาดครีมบำรุงผมในตลาดไฮเปอร์และซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยส่วนแบ่งตลาดประมาณ 22% ในปีที่ผ่านมา

แชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีน โปร-วี สูตรแฮร์ ฟอล คอนโทรล มีให้เลือกใช้ดังนี้

แชมพู 100 มล. ราคา 29 บาท, 200 มล. ราคา 88 บาท, 400 มล. ราคา 169 บาท, 500 มล. 203 บาท

ครีมบำรุง 100 มล. ราคา 50 บาท, 200 มล. ราคา 105 บาท และ 375 มล. ราคา 186 บาท

พิเศษสุดต้อนรับการเปิดตัว ซื้อแชมพูขนาด 400 มล. รับฟรี ครีมบำรุงผมขนาด 100 มล.