เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ประจำที่ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท

กรุงเทพฯ – เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ประกาศแต่งตั้ง มร.ฌอง หลุยส์ รีพอช เป็นผู้จัดการทั่วไป ประจำที่ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท โดยรับผิดชอบด้านการจัดการของโรงแรมฯ ทุกด้าน และรับผิดชอบการควบคุมพนักงาน มร.รีพอช ร่วมงานกับเลอ เมอริเดียนมาเป็นเวลา 22 ปี และดำรงตำแหน่งผู้บริหารโรงแรมเลอ เมอริเดียนที่ต่างๆ ทั่วโลกมาแล้วหลายตำแหน่ง

มร.ไมเคลิ ซาจิล์ด กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ กล่าวว่า ประสบการณ์ด้านการโรงแรมของ มร.รีพอช ประกอบกับการทำงานร่วมกับโรงแรมเลอ เมอริเดียนในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทำให้เรามั่นใจว่า รีพอช จะสามารถนำพาโรงแรมเลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท ให้เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนอันดับต้นๆ ในประเทศไทยได้

ก่อนที่จะร่วมงานที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท มร.รีพอช เคยดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเวลาเกือบ 6 ปี เขาสามารถปรับเปลี่ยนการบริหารของโรงแรมฯ ใหม่ และปรับปรุงโครงสร้างพนักงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขายังบริหารโรงแรมฯ ให้ดำเนินงานผ่านสภาวะความไม่มั่นคงในประเทศอินโดนีเซียและวิกฤตกาลต่างๆ ได้

มร.รีพอช ร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมเลอ เมอริเดียน ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2525 ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน อาบู ดาบี ในสหรัฐอาหรับอิมิเรทส์ ตามด้วย โรงแรมเลอ เมอริเดียน ปารีส เอตวล ในประเทศฝรั่งเศส โรงแรมเลอ เมอริเดียน บอสตัน ในสหรัฐอเมริกา และโรงแรมเลอ เมอริเดียน คูเวต ซึ่งเป็นที่ที่ มร.รีพอช ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

มร.รีพอช ดำรงตำแหน่งมาหลายตำแน่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ปี 2532 โดยเริ่ม ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม จากนั้นดำรงตำแหน่งเรสซิเดนท์ เมเนเจอร์ (Resident Manager) ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ กรุงเทพฯ นอกจากประสบการณ์การทำงานในจาการ์ตาแล้ว มร.รีพอช ยังมีส่วนร่วมในการออกแบบโรงแรมเลอ เมอริเดียน แห่งใหม่ในมาเลเซีย และอินโดนีเซียอีกด้วย

เกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเชียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้โรงแรมเลอ เมอริเดียน ยังเป็นพันธมิตรกับโรงแรมนิกโกะ ซึ่งดำเนินงานโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงแรมเพิ่มอีกถึง 44 แห่งทั่วโลก