“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ชูกลยุทธ์แนวคิด “อารยธรรมความงามแห่งดินแดน ตะวันออก” เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Princess of The Oriental Beauty 2004”

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ผลิตภัณฑ์ดูแลความงามจากสารสกัดธรรมชาติ โดยบริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “Princess of The Oriental Beauty 2004” ภายใต้แนวคิด “อารยธรรมความงามแห่งดินแดนตะวันออก” เพื่อตอกย้ำแนวคิดความงามแบบตะวันออกและค้นหาทูตความงามในสไตล์ตะวันออก เพื่อเป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์ของ “อารยธรรมความงามแห่งดินแดนตะวันออก” รวมทั้งต้องการสร้างความชัดเจนและความโดดเด่นในจุดยืนที่แตกต่างให้กับตัวผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส ที่เป็นการผสานความงามจากการปรนนิบัติผิวภายนอกและความงามที่เกิดขึ้นจากภายใน

ทั้งนี้ กิจกรรมค้นหาทูตแห่งความงาม “Princess of The Oriental Beauty 2004” เปิดรับสมัครหญิงไทยที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี และมีส่วนสูง 165 ซม. ขึ้นไป ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า โดยเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2547 โดยรอบสุดท้ายของการคัดเลือก จัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม 2547 ณ ลานน้ำพุ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าซีคอนแสควร์

สำหรับของรางวัลที่ผู้ชนะการประกวดทุกตำแหน่งจะได้รับ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส พร้อมด้วย โอเรียนทอล พริ้นเซส พรีเมียร์ การ์ด (Oriental Princess Premier Card) และโปรแกรมนวดหน้าจาก Beauty Institute ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลเป็นมูลค่า 200,000 บาท รองอันดับ 1 ได้รับ 50,000 บาท รางวัลสำหรับ Oriental Beauty Popular Vote เป็นเงิน 30,000 บาท และรางวัล The Best Concept & Creativity เป็นเงิน 20,000 บาท ตามลำดับ

ซึ่งผู้สนใจเข้าประกวดต้องเขียนแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ว่า “คุณคิดว่าอารยธรรมความงามแห่งดินแดนตะวันออกในแบบของคุณเป็นอย่างไร?” พร้อมทั้งแนบหลักฐานการสมัคร ส่งที่ ตู้ ปณ.46 ปณฝ. คลองตัน กรุงเทพฯ 10116 หรือส่งที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2642-6606 หรือ เว็บไซต์ www.orientalprincess.com