“ภูเก็ต แอร์” จัดโครงการ “ภูเก็ต แอร์ พาน้องท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 2”

บริษัท ภูเก็ต แอร์ไลน์ จำกัด หรือ “ภูเก็ต แอร์” จัดโครงการ “ภูเก็ต แอร์ พาน้องท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 2” เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย และเปิดโลกทัศน์ทางการศึกษาแก่เยาวชนให้มีความรู้ โดยสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยการทัศนศึกษา และใช้เวลาอย่างรู้คุณค่า ซึ่งคณะผู้เดินทางจะประกอบด้วย นักเรียนระดับมัธยมต้นจาก โรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดระนอง จำนวน 30 คน รวมคุณครูผู้ควบคุมดูแล ร่วมเดินทางจากจังหวัดระนอง สู่กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ และสำรวจความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในเมืองใหญ่

บรรยากาศในการเดินทาง เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนาน หลากหลายรูปแบบสุขใจกับการให้บริการของ ภูเก็ต แอร์ พร้อมที่พักที่สะดวกสบายจากโรงแรมชั้นนำอย่าง รามา การ์เด้นส์ ท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญ อาทิ เข้าชมการประชุมสภาสูงของท่านสมาชิกวุฒิสภา ที่รัฐสภา นั่งรถรางชมแหล่งโบราณสถาน และประวัติศาสตร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ สัมผัสความตื่นเต้นของภาพยนตร์ 3 มิติที่ถ่ายทอดชีวิตของระบบนิเวศน์ใต้มหาสมุทรที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ได้ลิ้มรสอาหารรสชาติเยี่ยม เรียนรู้ระบบการทำงานและทดลองนั่งรถไฟฟ้า บีทีเอส พบปะพูดคุยกับศิลปินวัยรุ่นจากค่ายแกรมมี่

ภูเก็ต แอร์ พร้อมมีส่วนร่วมในสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชนได้เติบโตใหญ่ พร้อมประสบการณ์ชีวิตล้ำค่า และนำความทรงจำในวัยเยาว์เล่าขานสู่ชุมชนท้องถิ่นต่อไป