เครือดุสิตและรอยัลปริ๊นเซส เปิดตัวโรงแรมใหม่ “อโยธยา ปริ๊นเซส โฮเต็ล”

ดุสิต กรุ๊ป เซ็นสัญญากับ บริษัทศรีอยุธยา เรสซิเดนท์ จำกัด เข้าบริหารโรงแรมใหม่ “อโยธยา ปริ๊นเซส โฮเต็ล” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นโรงแรมขนาด 173 ห้อง และเตรียมเปิดให้บริการปลายปีนี้

โรงแรมอโยธยา ปริ๊นเซส ตั้งอยู่ริมแม่น้ำป่าสัก ตำบลกะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะนี้กำลังอยู่ภายใต้การปรับปรุง และเตรียมเปิดให้บริการปลายปี 2547 โดยมีบริษัทศรีอยุธยา เรสซิเดนท์ จำกัด เป็นเจ้าของ บริหารงานโดยดุสิตกรุ๊ป รับตกแต่งภายในโดย วอแรนซ์ ดีไซน์ กรุ๊ป และบริษัทอินโนวา เป็นผู้ติดตั้งไฟ

ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ

โรงแรมอโยธยา ปริ๊นเซส โฮเต็ล เป็นโรงแรมขนาด 173 ห้อง แบ่งเป็นห้องซูพีเรีย จำนวน 90 ห้อง คลับรูม 41 ห้อง จูเนียร์ สูท 12 ห้อง นอกนั้นเป็นห้องปริ๊นเซส สูท และห้องประเภทอื่นๆ สำหรับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อโยธยา ปริ๊นเซส ได้จัดให้มีบิสิเนส เซ็นเตอร์ คอยอำนวยความสะดวกด้านอุปกรณ์สำนักงาน และบริการเลขานุการให้แก่นักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ในจังหวัด โดยมีบริการรถลีมูซีนพร้อมพนักงานขับ รวมไปถึงบริการสปาสุดหรู และนวดแผนโบราณทังในร่มและกลางแจ้งริมสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับห้องคลับรูมและห้องสูท และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในแต่ละจุดของโรงแรมอีกด้วย

ห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร

อโยธยา ปริ๊นเซส มีห้องบอลรูม ติดริมแม่น้ำ บนชั้น 2 ของโรงแรม ให้บริการจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน และจัดประชุม สัมมนาต่างๆ อีกทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์อีก 2 ห้อง บนชั้นเดียวกัน ซึ่งสามารถแยกหรือเชื่อมต่อกันเป็นห้องใหญ่ได้ พร้อมห้องประชุมสำหรับผู้บริหารขนาดเล็ก นอกจากนี้ ภายในห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมทั้งหมด ยังมีอุปกรณ์สำนักงานที่ใช้การประชุมที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ และอุปกรณ์จัดเลี้ยงอื่นๆ

สำหรับร้านอาหารในโรงแรม จะมีทั้งคอฟฟี่ชอป ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเบเกอรี่ ล็อบบี้ เลาจน์ และยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำอีกด้วย