ลิปตันเปิดตัวโฆษณาล่าสุด

ลิปตัน ไอซ์ที นำเสนอความสดชื่นของชาที่ช่วยดับกระหาย พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจและพลังความคิดให้แก่คนรุ่นใหม่ที่เน้นความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Street Soccer” ที่มี เรย์ แมคโดนัลด์ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่เป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ เป็นพรีเซ็นเตอร์

ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เรย์ แมคโดนัลด์ หนุ่มนักเดินทางที่เป็นตัวของตัวเอง ได้ท่องเที่ยวไปยังเมืองๆ หนึ่งที่ร้อนแรงด้วยสีสันและสภาพอากาศ เขายิ้มรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่เขาได้พบ และสนุกสนานกับสิ่งที่ได้เจอและต้องการที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์ใหม่ๆ

นักเดินทางหนุ่มได้เจอกับกลุ่มหนุ่มๆ ที่กำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่บนถนน เขาอยากจะเข้าไปร่วมเล่นด้วย แต่เขาถูกปฏิเสธ… แน่นอน มันทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย

เรย์ หยิบ ลิปตัน ไอซ์ที จากกระเป๋ามาแนบต้นคอ… แล้วดื่ม ทำให้เขาผ่อนคลายจากความรู้สึกขุ่นมัวนั้น ด้วยคุณค่าชาในลิปตัน ไอซ์ที ทำให้เขาสดชื่อและได้ความคิดใหม่ พลิกสถานการณ์ให้กลับเป็นสนุกสนานมีสีสัน ด้วยการนำเอากระป๋องลิปตันที่ดื่มจนหมดแล้ว มาเดาะเล่นด้วยลีลาน่าทึ่ง จนกลุ่มหนุ่ม นักฟุตบอลพวกนั้นถึงกับอึ้งไปเลย

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของลิปตัน ไอซ์ที ทิ้งท้ายไว้ด้วยการแนะนำลิปตัน ไอซ์ทีรสชาติใหม่ “ลิปตัน แมงโก” ที่ให้กลิ่นรสมะม่วงตามธรรมชาติแท้ๆ กระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อหาลิปตัน แมงโกมาดื่ม เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และน่าประทับใจเช่นเดียวกับเรย์ประสบมาแล้ว