แฟนต้าส่งเสริมให้วัยรุ่นไทยกล้าแสดงออกถึงสีสันที่แท้จริง

กรุงเทพฯ – แฟนต้า เจ้าตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผมไม้ในเมืองไทย เปิดตัวกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่าง “แฟนต้า แมงโก้” เพื่อให้วัยรุ่นได้ลิ้มลองน้ำอัดลมกลิ่นมะม่วงที่มีรสอร่อยและสีสันม่วงสดใสแบบคาดไม่ถึง น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลแฟนต้าแล้วทั่วประเทศ

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อตอกย้ำสโสแกนของแฟนต้า แมงโก้ ที่ว่า ‘Frees Your Spirit … To Bring Out Your True Color’ หรือ “นี่ซิเจ๋งจริง … มะม่วงแบบนี้ก็มีด้วย” เราได้จัดกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่างจำนวนกวาห้าแสนแก้ว เพื่อให้วัยรุ่นไทยได้ลิ้มลองแฟนต้า รสชาติใหม่ตลอดช่วงปิดภาคเรียน ที่คาร์ฟูร์ และเดอะมอลล์ สาขาหลักทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้ง เดอะมอลล์ โคราช และสวนสัตว์เชียงใหม่ อีกทั้งยังมีการแจกสินค้าตัวอย่างบนถนนสายสำคัญๆ ในกรุงเทพฯ อีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังมีการแจกสินค้าตัวอย่างให้กับผู้บริโภคที่เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด แจ้งวัฒนะ และสุขสวัสดิ์ เอสเอฟ เซ็นทรัล ลาดพร้าว วิคตอรี่ พอยท์ บางแค แฟชั่น มอลล์ ท่าพระ จตุจักร บิ๊กซี เมโทรโปลิส และอิมพีเรียล เวิลด์

“นอกจากจะได้ลิ้มลองรสชาติใหม่และสีสันที่คาดไม่ถึงของแฟนต้า แมงโก้ แล้ว “แฟนต้า แมงโก้ เวเคชั่น การ์ด” จำนวน 200,000 ชุด ให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรม และชนะการเล่นเกมส์มันส์ๆ ที่บูธแจกสินค้าตัวอย่างตามจุดต่างๆ โดยคาดว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเข้าถึงผู้บริโภควัยรุ่นมากกว่าห้าแสนคนทั่วประเทศ” นางชื่นหทัย กล่าวเสริม

แฟนต้า แมงโก้ เวเคชั่น การ์ด มีมูลค่าชุดละ 500 บาท เป็นบัตรที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งส่วนลดของสินค้าและบริการในแหล่งต่างๆ ที่โดนใจวัยรุ่นมาก ได้แก่ เบอร์เกอร์คิง มิสเตอร์โดนัท สวนน้ำเดอะมอลล์ เอสเอฟ สตูดิโอ เอสเอฟ สไตร์คโบวล์ อีจีวี และ ดี-ซิน

“กิจกรรมการแจกสินค้าตัวอย่างเพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ แฟนต้า แมงโก้ รวมทั้ง แฟนต้า แมงโก้ เวเคชั่น การ์ด จะหนุนเสริมให้แฟนต้า รั้งแท่นน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้อันดับหนึ่งของเมืองไทยด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 70%” นางชื่นหทัย กล่าวสรุป (ที่มา : เอซี นีลเซ่น)

แฟนต้า แมงโก้ มีจำหน่ายในขวดแก้วหมุนเวียน ขนาด 10 ออนซ์ ราคา 7 บาท กระป๋องขนาด 325 มล. ราคา 13 บาท ขวดพีอีที ขนาด 1.25 ลิตร ราคา 26 บาท ณ ช่องทางการจำหน่ายแบบใหม่ และแบบเดิมทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มครบวงจรชั้นนำของไทย ทำการผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกมากมาย ได้แก่ โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว ตลอดจนเครื่องดื่มไม่อัดลม เช่น น้ำรสผลไม้เสริมวิตามินและแคลเซียมคู และน้ำดื่มน้ำทิพย์