อยากดัง .. ต้องโดดเด่น

หนังสือ “อยากดัง… ต้องโดดเด่น” เขียนโดย Jesper Kunde แปลและเรียบเรียงโดย ดนัย เจ้าจันทร์ฉาย ซึ่งเป็นหนังสือการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ในยุคปัจจุบันที่จะต้องมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจึงจะมีที่ว่างในตลาดได้

“อยากดัง… ต้องโดดเด่น” ความหนา 366 หน้า ปกอ่อน ราคา 380 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป อาทิ ซีเอ็ดบุ๊คเซนเตอร์ บีทูเอส ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านนายอินทร์ คิโนะคูนิยะ เดอะบุ๊คส์คลับ บ้านไร่กาแฟ บานานาบุ๊คส์ปาร์ก บุ๊คสไมล์ ศูนย์หนังสือสื่อภาษา และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02.-658-6433 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.dmgbooks.com

หนังสือ “เปลี่ยนวิธีคิด พลิกชีวิตคุณ” เขียนโดย Brian Tracy แปลและเรียบเรียงโดย นลินพรรณ ไวสืบข่าว เป็นหนังสือเกี่ยวกับการบริหารชีวิต และจิตวิทยาทั่วไปที่จะทำให้บุคคลค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงที่ต่างประเทศ

“เปลี่ยนวิธีคิด พลิกชีวิตคุณ” ความหนา 300 หน้า ปกอ่อน ราคา 250 บาท มีวางจำหน่ายแล้วมีร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป อาทิ ซีเอ็ดบุ๊คเซนเตอร์ บีทูเอส ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านนายอินทร์ คิโนะคูนิยะ เดอะบุ๊คส์คลับ บ้านไร่กาแฟ บานานาบุ๊คส์ปาร์ก บุ๊คสไมล์ ศูนย์หนังสือสื่อภาษา และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02.-658-6433 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.dmgbooks.com

หนังสือ “บีนส์ บทบริหารที่ยิ่งใหญ่จากกาแฟถ้วยเล็ก” เขียนโดย Yerkes และ Decker แปลและเรียบเรียงโดย อมรรัตน์ ศรีสุรินทร์ เป็นหนังสือบริหารจัดการที่จะช่วยทำให้ค้นพบถึงหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจที่จะต้องใส่ความตั้งใจ และความรักในการให้บริการแก่ลูกค้าซึ่งจะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ในที่สุด โดยหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ติดอันดับขายดีของ Amazon.com

“บีนส์ บทบริหารที่ยิ่งใหญ่จากกาแฟถ้วยเล็ก” ความหนา 140 หน้า ปกอ่อน ราคา 180 บาท มีวางจำหน่ายแล้วมีร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป อาทิ ซีเอ็ดบุ๊คเซนเตอร์ บีทูเอส ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านนายอินทร์ คิโนะคูนิยะ เดอะบุ๊คส์คลับ บ้านไร่กาแฟ บานานาบุ๊คส์ปาร์ก บุ๊คสไมล์ ศูนย์หนังสือสื่อภาษา และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02.-658-6433 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.dmgbooks.com