ใหม่ ! กล้องดิจิตอล สุดเฉียบจากเบ็นคิว C50 โดดเด่นด้วยรูปแบบการใช้งานง่าย ให้ภาพคมชัด 5 ล้านพิกเซล ปรับซูมได้ถึง 3 เท่า ด้วยระบบ PASM พาพาสะดวกทุกที่

กรุงเทพฯ – บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวกล้องดิจิตอล C50 ที่โดดเด่นทันสมัยทั้งลักษณะภายนอก และลักษณะการใช้งานภายใน ซึ่งสามารถปรับซูมได้ 3 เท่าด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ระบบระบบ PASM ล้ำหน้าด้วยระบบการใช้งานที่ช่างภาพปรารถนา

“เราพัฒนา C50 เพื่อตอบรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่ง C50 สามารถพกพาไปได้ทุกที่และใช้งานง่าย” มร.วิลเลี่ยม วาง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปด้านธุรกิจเครือขาย บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว และ “C50 สามารถใช้งานได้ง่าย แม้ไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพ ทำให้สามารถเก็บทุกความทรงจำที่มีค่า”

เบ็นคิว C50 มีดีไซน์ที่เหมาะแก่การใช้งานอย่างแท้จริง พกพาได้สะดวกด้วยเลนซ์ซูม 3x Optical / 4x Digital ทำให้ใช้งานได้ในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ เบ็นคิว C50 สามารถเป็นวีดีโอได้ และมีการเก็บข้อมูลแบบดิจิตอลลงบน SD card เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ลักษณะเฉพาะทางเทคนิค

– อุปกรณ์จับสัญญาณ : 1/1.8” CCD, 5.0 megs pixels

– ความละเอียดสูงสุด : 2560 x 1920

– เลนส์ : 3x Optical / 4x Digital

– ความเร็วชัตเตอร์ : 8 ?1/1500

– ขนาดรูรับแสง : F2.8-4.7

– ความกว้างเลนส์ : 10cm

– ถ่ายแบบภาพยนตร์ : 320 x 240 : 60 s

– แหล่งเก็บข้อมูล : SD (Secure Digital)

– หน้าจอ LCD ขนาด : 1.5”

– แบตเตอรี่ : Lithium-ion

– น้ำหนัก : 180g

– ขนาด / มิติ : 98 x 63 x 35 mm

การจัดจำหน่าย

กล้องดิจิตอล C50 มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 17,900 บาท

เกี่ยวกับบริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์แบบเครือข่ายที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการแสดงภาพลงบนจอ การเก็บข้อมูล ภาพที่ปรากฏบนจอ ระบบไร้สายและบรอดแบรนด์

บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเซีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน ปัจจุบันบริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีพนักงาน 15,305 คนทั่วโลก ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีการจัดการด้านการตลาดทั่วโลกที่เข็มแข็ง ตลอดจนระบบเครือข่ายการบริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ยุโรป และทวีปอเมริกา นอกจากนี้ บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังมีศูนย์วิจัยและการพัฒนา ในประเทศไต้หวัน (ซินชู แล็ป) และจีน (ศูนย์พัฒนาซอฟท์แวร์ซูโชว) และในสหรัฐอเมริกา (ศูนย์เทคโนโลยีไร้สาย) และยังมีเจ้าหน้าที่ด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 2,000 คนในซูโชว ไทเป เต้าหยวน ซินซู และซานดิเอโก บริษัทฯ มีเครือข่ายในการจัดจำหน่ายจำนวน เติมเกี่ยวกับ 1,225 แห่งทั่วโลก และมีผลรายได้ประกอบการมากกว่า 3.03 ล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ. 2545 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปยัง www.BenQ.com