สกอลล์แนะนำเทคโนโลยีแผ่นรองรองเท้า เพื่อความสบายสำหรับเท้าคุณ

กรุงเทพฯ – สกอลล์ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเท้าของโลก แนะนำเทคโนโลยีแผ่นรองรองเท้าใหม่ แผ่นพยุงเท้า สกอลล์ สปริง แอคชั่น (Scholl Spring Action) และผลิตภัณฑ์แผน่นรองรองเท้าแบบ เจล สกอลล์ แอร์-พิลโล เจล (Scholl Air-Pillo Gel) บรรเทาความเมื่อยล้าเพื่อความสบายเท้าอย่างเต็มที่ ขณะสวมรองเท้าคู่โปรด

นายพรชาย พิริยบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป-การตลาด บริษัท เอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากผลการสำรวจล่าสุดโดยสกอลล์* พบว่า ผู้หญิงกว่า 56 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่าหลังจากการทำงานหรือเดินช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน พวกเธออยากจะถอดรองเท้าออกทันทีที่ถึงบ้าน ผลการสำรวจยังระบุว่าผู้หญิงจำนวน 1 ใน 10 เผยว่ายอมสวมรองเท้าที่ใส่ไม่สบายเพียงเพราะรองเท้าคู่นั้นดูดี”

“ด้วยเหตุนี้ สกอลล์จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อความสบายสำหรับเท้าของคุณ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในเมืองไทย” นายพรชาย กล่าวเสริม

สกอลล์ สปริง แอคชั่น แผ่นพยุงเท้า ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับรองเท้าแบบส้นปิดนี้ โดดเด่นด้วย 3 คุณสมบัติพิเศษ คือให้ความสบายทุกย่างก้าว, ถนอมเท้าเสมือนเท้าของคุณถูกโอบอุ้มอยู่ตลอดเวลา และดีไซน์รูปทรงโค้งเว้าเข้ารูปรับกับฝ่าเท้าได้เป็นอย่างลงตัวทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาสวมใส่ นอกจากนี้ แผ่นพยุงเท้า ดังกล่าวยังสามารถล้างทำความสะอาดได้ เพื่อให้มั่นใจว่า เท้าของคุณจะรู้สึกสดชื่นสบายปราศจากกลิ่นอับด้วย

สกอลล์ แอร์-พิลโล เจล ซึ่งเป็นแผ่นเจลสีฟ้าใสที่สามารถตัดให้เหมาะกับขนาดเท้าใช้ได้กับทั้งชายและหญิงนี้มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทรกและถนอมเท้าได้ดีกว่าแผ่นรองเท้าทั่วไป

สกอลล์ สปริง แอคชั่น และสกอลล์ แอร์ พิลโล เจล มีวางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ สกอลล์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปในราคาคู่ละ 600 และ 400 บาท

* วิจัย โซล ออฟ เดอะ แมตเตอร์ จากสกอลล์ เป็นการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 509 คน ในปี 2546 ที่ผ่านมา