คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดตัวคลีเน็กซ์® อัลตร้าซอฟท์ นวัตกรรมกระดาษเช็ดหน้าแบบพกพาระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของไทย รุกตลาดระลอกใหม่เปิดตัว คลีเน็กซ์? อัลตร้าซอฟท์ ขนาดพกพาโฉมใหม่ล่าสุดสำหรับคนทำงานและแม่บ้านที่ต้องการกระดาษเช็ดหน้าระดับพรีเมี่ยมในขนาดกะทัดรัดเพื่อความสะดวกในการใช้งานและพกพาได้ทุกที่ที่ต้องการ

จากผลการศึกษาปริมาณการใช้กระดาษเช็ดหน้าสำหรับใช้งานนอกบ้านของเอซีเนลสัน ปี 2546 พบว่า ความต้องการกระดาษเช็ดหน้าขนาดพกพาเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2546 กระดาษเช็ดหน้าขนาดพกพามีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึงร้อยละ 26 จากปี 2545 ขณะที่ตลาดกระดาษเช็ดหน้าโดยรวมในปี 2546 เติบโตขึ้นเพียงร้อยละ 4 จากปี 2545

คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? อัลตร้าซอฟท์ ขนาดพกพาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการใช้กระดาษเช็ดหน้าที่มีความนุ่มและหนาเป็นพิเศษ ในห่อพลาสติกที่สามารถปิดสนิทได้หลังจากเปิดใช้งานแล้ว และคงความสะอาดของกระดาษบริสุทธิ์ให้กับผู้ใช้ทุกครั้งที่ต้องการ

กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์? อัลตร้าซอฟท์ เป็นกระดาษเช็ดหน้าแบบพกพาระดับพรีเมี่ยมที่ผลิตจากเยื่อกระดาษธรรมชาติบริสุทธิ์ คุณภาพสูง 100% โดยมีความหนาเป็นพิเศษถึง 3 ชั้น ทำให้เนื้อกระดาษมีความนุ่มและหนากว่ากระดาษเช็ดหน้าแบบพกพาทั่วไป โดยบรรจุในห่อพลาสติกขนาดกะทัดรัดพร้อมฝาเปิดปิดพิเศษ คลีเน็กซ์? อัลตร้าซอฟท์ ขนาดพกพา บรรจุแพ็คละ 6 ห่อ ในราคา 32 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป