ซัมซุงจัดประชุมตัวแทนจำหน่าย แนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้จัดงานประชุมตัวแทนจำหน่ายเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ได้แก่ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ ในกลุ่ม “ซิลเวอร์ นาโน เฮลท์ ซิสเต็ม (Silver Nano Health System)” ที่นำเทคโนโลยีซิลเวอร์มาใช้ในการลดการแพร่กระจายของแบคทีเรียภายในบ้าน โดยมี มร.ซาง-จิน ปาค ประธานกรรมการบริหารและประธานบริษัท ซัมซุง เอเชีย จำกัด เดินทางมาร่วมงานและพบปะตัวแทนจำหน่ายของซัมซุงจากทั่วประเทศอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

จากภาพ (จากซ้าย) คณะผู้บริหารของซัมซุง อาณัติ จ่างตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เคียว-ซุก ชาง ประธานบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ซาง-จิน ปาค ประธานกรรมการบริหารและประธานบริษัท ซัมซุง เอเชีย จำกัด เจ-กวาน ชอย รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล บริษัทซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ แท-บง ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

บริษัทซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด เป็นผู้นำของโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม และเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ยอดขายในปี 2546 อยู่ที่ 36.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีรายได้สุทธิ 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานประมาณ 88,000 คน ปฏิบัติงานในสำนักงานและสาขา 89 แห่งใน 46 ประเทศทั่วโลก แบ่งธุรกิจออกเป็น 5 หน่วยธุรกิจหลักคือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุงได้รับการยกย่องให้เป็นตราสินค้าที่เติบโตเร็วที่สุด ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตจอภาพคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์สี หน่วยความจำ จอภาพแบบทีเอฟที-แอลซีดี และเครื่องเล่นวิดีโอเทปรายใหญ่ที่สุดของโลก