RADO เปิดตัว Integral ‘Chrono’ ใหม่ 4 รุ่น

ราโด Integral ชื่นชมกับความเป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลกจากดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครของตัวเรือนและสาย ซึ่งมีความกลมกลืนเสมือนหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว สิ่งนี้ทำให้ Integral เป็นนาฬิกาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีรูปลักษณ์ที่สง่างามตลอดกาล และให้ความสะดวกสบายแก่ผู้สวมใส่อย่างหาที่เปรียบมิได้ ‘Chrono’ ถือเป็นมิติใหม่ของ Integral ที่รับรองได้ถึงเรื่องราวแห่งความสำเร็จแห่งนาฬิกามาช้านาน Integral ‘Chrono’ – ความสง่างามควบคู่ความคล่องตัวในสไตล์สปอร์ต

นาฬิการุ่น ‘Chrono’ สามารถสะกดให้ผู้พบเห็นหลงใหลไปกับรูปลักษณ์ที่สง่างาม ผสมผสานกับสไตล์สปอร์ตอันทันสมัย ตัวเรือนทั้งหมดทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ ความทันสมัยของรุ่นนี้อยู่ที่หน้าต่างบอกเวลาบนหน้าปัด เป็นการบอกเวลาที่มีคุณลักษณะพิเศษและตัวเลขอาราบิกแบบ offset ไม่ว่าจะเป็นเข็มหรือจุดบอกชั่วโมงจะเคลือบด้วยสารชนิดพิเศษที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถอ่านเวลาได้ง่ายแม้อยู่ในที่มืด

นอกจากดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่งแล้ว ราโดรุ่นนี้ยังให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวอย่างน่าประทับใจ การดำเนินงานในแนวทันสมัยล้ำยุคของ ETA สามารถตอบสนองความต้องการของนักจับเวลาที่แสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเศษ 1 ใน 10 ส่วนของวินาที การจับเวลาใน 30 นาที และจับเวลาเป็นวินาที นอกจากนี้ ยังมีระบบการจับเวลาเป็นวินาทีในลัษณะ ADD และ SPLIT อีกด้วย

ความงามที่เป็นนิรันดร์

คุณลักษณะของการป้องกันรอยขีดข่วนเพื่อทรงคุณค่าของนาฬิกาให้คงอยู่ตลอดไปใน Integral ใหม่ นี้ถือเป็นจุดเด่นที่มีอิทธิพลของราโด ผิวหน้าส่วนบนของตัวเรือนทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ที่ป้งกันรอยขีดข่วนการใช้เหล็กและวัสดุไฮเทคเซรามิคที่ได้รับการพิสูจน์แล้วประกอบเป็นสายนาฬิกานับว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่ให้ทั้งความงามอันถาวรไปพร้อมๆ กับคุณสมบัติของการป้องกันรอยขีดข่วน Integral รุ่น ‘Chrono’ ยังมีแบบที่เป็นสายหนังให้เลือกอีกด้วย

ลูกค้ามักถูกเสมอ

คุณมีโอกาสเลือกได้ถึง 4 แบบที่แตกต่างกัน ความแตกต่างของแต่ละแบบอยู่ที่สีสันบนหน้าปัดและสายของนาฬิกา