“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” ประสบความสำเร็จเกินคาด ยอดเงินสะพัดและผู้เข้าชมงานเกินเป้า

“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” มิติใหม่ของงานแสดงและจำหน่ายสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดโดยบริษัท เอ. อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARIP) ในวันที่ 20-30 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ผ่านมานี้ นับเป็นสุดยอดงานแสดงและจำหน่ายสินคาไอทีที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จเกินคาด โดยมีผู้ค้าไอทีกว่า 300 แบรนด์ที่นำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด และมียอดผู้เข้าชมงานเลือกซื้อสินค้าอย่างล้นหลาม รวมเงินสะพัดภายในงานหลายร้อยล้านบาท

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” อย่างเป็นทางการ โดยมีนายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มบริษัท แอดวานซ์ รีเสิร์ช จำกัด ผู้บริหารเอ อาร์ กรุ๊ป และบริษัทไอทีชั้นนำให้การต้อนรับ พร้อมชมสุดยอดเทคโนโลยีไอทีระดับโลก

ทั้งนี้มีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ เพื่อที่จะเข้าชมสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลกที่เป็นต้นแบบของนวัตกรรมใหม่ ด้วยยานยนต์ 2 ล้อ แห่งอนาคต SEGWAY ฮาร์ดดิสก์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกจากโตชิบา โน้ตบุ๊ก ไอบีเอ็ม ที่มีขนาดเล็กเท่ากล่องช็อคโกแลต AIBO หุ่นยนต์สุนัขแสนรู้จากโซนี่ ไอพอต มินิจากแอปเปิ้ล และพีซีที่เล็กที่สุดในโลก

นอกจากนั้นยังได้เข้าชมสุดยอดมหกรรมสินค้าไอทีที่รวบรวมงานแสดงสินค้าไอที 4 งานไว้ด้วยกัน ได้แก่ โน้ตบุ๊ก เอ็กซ์โป รวมสุดยอดโน้ตบุ๊กทุกรุ่นทุกยี่ห้อใหม่ล่าสุด ดิจิตอล คาเมร่าเฟสติวัล ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลจากผู้นำระดับโลก โมบาย ไวร์เลส แอ็คชั่น งานแสดงและจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไร้สายล้ำยุคสุดไฮเทค และบรอดแบรนด์ โซน ที่นำเสนอ เทคโนโลยีสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ทั้งนี้ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับ COMMART AUCTION การประมูลสินค้าไอทีในราคาพิเศษสุด และ Buyer’s Guide Corner การให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าจากทีมงานนิตยสารคอมมาร์ต

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ จึงนับว่าเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ประจำปีของไทยที่ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อสินค้าไอทีราคาพิเศษ และยังได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหมี่หาชมได้ยาก ซึ่งจะได้พบกับงานในรูปแบบนี้ครั้งต่อไปใน “คอมเทค /คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” ในระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์