การกลับมาของวงอลิซาเบธ ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยาได้นำวงอลิซาเบธกลับมาให้ความบันเทิงกับแฟนๆ ฮาร์ดร็อคอีกครั้ง เพื่อให้ร็อคกันได้ทั้งคืน วงไทยฝีมือเยี่ยมอลิซาเบธนี้สามารถเร้าตรึงความสนใจของผู้ชมผู้ฟัง ด้วยลีลาเต้นที่เร้าใจที่ได้ออกแบบท่าเต้นมาอย่างดีและความใกล้ชิดกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง

วงอลิซาเบธนี้เป็นวงที่มีฝีมือหลากหลายที่สามารถให้ความสนุกสนานและตื่นเต้นกับผู้ชมด้วยนักร้อง นำหญิงที่มีเสียงร้องอันโดดเด่น และนักร้องชายอีกหนึ่ง พร้อมด้วยนักดนตรีฝีมือฉกาจอีก 5 คน ซึ่งเล่นดนตรีอย่างเต็มไปด้วยพลัง จุดเด่นของวงนี้เห็นจะต้องยกให้กับนักร้องนำหญิงซึ่งเสียงร้องและ ความสามารถเฉพาะตัวนั้นคงยากที่จะหาใครเสมอเหมือนในแวดวงวงดนตรีประเภทเดียวกันนี้

สมาชิกที่ยังเป็นหนุ่มสาวเต็มไปด้วยพลังและความกระตือรือร้นนี้ประกอบด้วย ธันนี ชัยชิตาทร (นักร้องนำและเพอร์คัสชั่น) รุจิพงศ์ เปี่ยมสิริโชค (นักร้อง) เฉลิมเกียรติ พุกกะนะสุต (คีย์บอร์ด) วัชรพล แสงสวัสดิ์ (กีตาร์) พิชัย ภู่กัน (มือกีตาร์นำ) นพเก้า แพงคำอ้วน (กีตาร์) และ พัทธเนศ์ สกุลหอม (มือกลอง)

วงอลิซาเบธสามารถเล่นเพลงได้หลากแนวนับตั้งแต่เพลงเต้นสุดฮิท เพลงร็อคคลาสสิก เพลงป๊อบ ร่วมสมัย ริธึมแอนด์บลูส์ ฟังค์ โซล เพลงแนวลาติน เอซิดแจ๊สและเพลงรักหวานซึ้ง

แล้วเหตุใดคุณจึงจะไม่มาร่วมสนุกสนานกับเรา เชิญมารับประทานอาหารค่ำพร้อมกับรื่นรมย์ไปกับ เสียงเพลงจากวงอลิซาเบธ ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ทุกคืนเว้นคืนวันพฤหัสบดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักโรงแรมได้ที่โทรศัพท์ (038) 428755-9 หรือโทรสาร (038) 421673 อีเมล rooms.pattaya@hardrockhotels.net เวบไซท์ www.hardrockhotels.net