G-ms เสน่ห์สดใส … ของสาวสปอร์ต Casio Watches

Casio Watches ขอแนะนำ G-ms (จี-มิส) นาฬิกาสปอร์ตคู่ข้อมือสาวมั่นสุดอินเทรนด์ ความลงตัวของดีไซน์ทันสมัยกับความล้ำยุคของโลกดิจิตอล หน้าปัดทรงกลมโค้งมน เปี่ยมเสน่ห์ กระจกหน้าปัดมิเนอรัลแซฟไฟร์ ให้สาวสปอร์ตหมดกังวลเรื่องรอยขีดข่วน มีระบบไฟเรืองแสงอัตโนมัติ EL-Backlight ที่ให้แสงนุ่มนวล … อ่อนหวานยิ่งขึ้น บอกเวลาได้ 2 ระบบ คือ ระบบดิจิตอล และอนาล็อก ให้คุณอ่านผลได้รวดเร็วแม่นยำ … ไม่ผิดพลาด พร้อมเข็มบอกเวลาแบบพรายน้ำ มองเห็นชัดแม้อยู่ในที่มืด อีกทั้งหน้าจอยังสามารถแสดงเวลาได้ 2 ประเทศพร้อมกัน

มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาก อาทิ จับเวลา ตั้งปลุกได้ 5 ครั้งต่อวัน ปฏิทินอัตโนมัติ ระบบป้องกันการสั่นสะเทือน (Shock-Resistant) บอกเวลาทั่วโลกได้ 40 ประเทศ มีสายให้เลือก 2 แบบ คือ สายหนัง ราคา 7,210 บาท และสายสแตนเลสสตีล ราคา 7,610 บาท และ 4 เฉดสีสุดอินเทรนด์ที่สุดในฤดูกาลนี้ อาทิ สีชมพู สีฟ้าท้องทะเล สีเหลืองมะนาว และสีขาวไข่มุก

พบกับ G-ms เสน่ห์สดใส … ของสาวสปอร์ต จาก Casio Watches ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ G-Factory ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 3 หรือสอบถามที่บริษัทเซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด