เซ็ทเทรดจับมือไอเน็ตเปิดบริการสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงสำหรับผู้ลงทุนผ่าน www.settrade.com

บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด จับมือ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงสำหรับผู้ลงทุนทางอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์เซ็ทเทรด www.settrade.com ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าระบบเซ็ทเทรดทางอินเทอร์เน็ตอย่างมี ประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านลิงค์พิเศษระหว่างเซ็ทเทรดและอินเทอร์เน็ตประเทศไทย เริ่มจำหน่ายแล้ว วันนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อครบ 1,000 บาท รับฟรีทันที ชั่วโมง อินเทอร์เน็ต 6 ชั่วโมง

นายกีรติ โกสีย์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็ทเทรด ดอทคอม จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เซ็ทเทรดต้องการให้ผู้ลงทุนที่ซื้อขายหุ้นผ่านระบบเซ็ทเทรด สามารถเข้าระบบได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพสูงสุด เซ็ทเทรดจึงร่วมมือกับไอเน็ตเปิดบริการชั่วโมงอินเทอร์เน็ต คุณภาพสูง 3 รูปแบบ ด้วยแพ็คเกจ Settrade – Easy, Settrade – Access, และ Settrade – BeSmart โดยผู้ลงทุนสามารถซื้อบริการผ่านเว็บไซต์ www.settrade.com ได้ทันที ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

เพื่อบริการผู้ลงทุนที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นทางอินเทอร์เน็ต หรือเข้าใช้เว็บไซต์เซ็ทเทรดโดยเฉพาะ เซ็ทเทรด จึงเพิ่มช่องทางให้ผู้ลงทุนสามารถซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงของไอเน็ต ซึ่งถือว่าเป็นผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งที่เซ็ทเทรดไว้วางใจ”

ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตตามร้านค้าต่าง ๆ และจะทำให้การเข้าระบบเซ็ทเทรดมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้ใช้โมเด็ม 56K เนื่องจากผู้ใช้สามารถเข้าระบบเซ็ทเทรดโดยตรงทางอินเทอร์เน็ตผ่านลิงค์พิเศษระหว่างเซ็ทเทรดและไอเน็ต

นายกีรติกล่าวเสริมว่า “เซ็ทเทรดได้พัฒนาเว็บไซต์ www.settrade.com ให้เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการทางด้านการลงทุนที่ครบวงจรมากที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุนที่ใช้บริการของเซ็ทเทรดอย่างเต็มที่ โดยนอกจากจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนอย่างครบถ้วน ทั้งข้อมูลทางด้านตลาดหลักทรัพย์ ข้อมูลกองทุนรวม ยังมีบริการระบบซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตัวเองได้”

นายจำเริญ กรเกษตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือ ไอเน็ต ผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและบริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงทั้งระดับองค์กรและส่วนบุคคล กล่าวว่า “ไอเน็ตมีความยินดีอย่างยิ่งได้รับความไว้วางใจจากเซ็ทเทรดพัฒนาระบบบริการสั่งซื้อชั่วโมง อินเทอร์เน็ตแบบออนไลน์ หรือ Settrade Easy Internet เนื่องจากไอเน็ตมีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบรับชำระเงินผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment Gateway) ที่ได้รับการยอมรับทั่วไป ทั้งในด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัย เพราะเรามีศูนย์รองรับระบบที่สามารถเก็บรักษาข้อมูล (Data Recovery Center) ที่มีมาตรฐาน และได้รับการยอมรับในระดับสากล

นอกจากนี้ เรายังมีบริการ “VeriSign SSL Certificate” ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าที่ทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตที่เป็นที่ยอมรับ และถูกใช้งานบนเว็บไซต์กว่า 250,000 ทั่วโลก ดังนั้น ผู้ลงทุนหรือลูกค้าที่สั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่าน www.settrade.com จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความรวดเร็วในแบบเรียลไทม์ และยังมั่นใจได้ว่าบริการอินเทอร์เน็ตของไอเน็ต เป็นบริการคุณภาพสูง ซึ่งสามารถโทรติดง่ายต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็ว และที่สำคัญ คือ มีเสถียรภาพสูง ไม่หลุด ปราศจากปัญหา จึงเหมาะสำหรับการใช้ในการเข้าระบบซื้อขายหุ้นหรือดูข้อมูลหุ้นทางอินเทอร์เน็ต

บริการอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการบนเว็บไซต์ www.settrade.com มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ รองรับความต้องการในหลายรูปแบบของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเพื่อก้าวทันเทคโนโลยีในอนาคต ไอเน็ตจะพัฒนาเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ให้ง่ายต่อการใช้งานและเอื้อประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทั้งระดับองค์กร และส่วนบุคคลอย่างไม่หยุดยั้งต่อไป”

สำหรับบริการแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการ คือ

a.. Settrade – Easy บริการอินเทอร์เน็ตส่วนบุคคลที่ไม่ต้องการความยุ่งยากในการใช้งานและต้องการชั่วโมงการใช้งานอินเทอร์เน็ต (air time) เพียงอย่างเดียว

b.. Settrade – Access บริการอินเทอร์เน็ตที่เสียค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง โดยคิดค่าบริการแบบตามเวลาที่ใช้ (Time Zone Pricing)

c.. Settrade – BeSmart แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่เน้นการใช้งานเว็บไซต์ในประเทศเป็นหลัก และสามารถใช้งาน E-mail ที่ www.hotmail.com และ www.mail.yahoo.com รวมถึงโปรแกรม ICQ และ MSN

ผู้ลงทุนหรือผู้สนใจทั่วไปสามารถสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ www.settrade.com ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับ Settrade-BeSmart ซื้อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2547 จะได้รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีทันที นอกจากนั้นผู้ที่ซื้อครบ 1,000 บาท ก็ยังจะได้ชั่วโมง อินเทอร์เน็ต 6 ชั่วโมงฟรีเพิ่มอีก ผู้ที่ซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านไอเน็ตสามารถชำระเงินได้หลายวิธี อาทิ ชำระผ่านบัตรเครดิต VISA, MASTER Card, KBANK Local Card, JCB และ SCB Local Card ชำระโดยการหักจากบัญชีออมทรัพย์ Direct Debit ของธนาคารเอเชีย ไทยพาณิชย์ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา กสิกรไทย หรือ จะเลือกชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย ได้ทุกสาขา

กรุณาดูรายละเอียดบริการได้ที่ www.settrade.com หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสั่งซื้อ กรุณาติดต่อ เจ้าหน้าที่ไอเน็ตได้ที่ โทร. 0-2257-7000 หรืออีเมล์ service@thai.com