เลอ เมอริเดียน ไทยแลนด์ รีสอร์ทส์ แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำที่ เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ

กรุงเทพฯ – เลอ เมอริเดียน ไทยแลนด์ รีสอร์ทส์ ได้ประกาศแต่งตั้ง โดมินิค ลาปวง เป็นผู้จัดการทั่วไป ของ เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ โดยโดมินิคจะรับผิดชอบงานด้านการจัดการทั่วไป และดูแล เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ ทั้งหมด โดมินิคได้ร่วมงานกับเลอ เมอริเดียน มากว่า 14 ปี และเคยดำรงตำแหน่งด้านการบริหารมาแล้วหลายตำแหน่งทั่วโลก

โดมินิค เริ่มร่วมงานกับกลุ่มเลอ เมอริเดียน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2531 ที่ Le Meridien Montreal ในประเทศแคนาดาและเธอยังได้ร่วมงานกับ เลอ เมอริเดียน ในอีกหลายประเทศ ได้แก่ Le Meridien Noumea และ Le Meridien Ile desPins ในเมืองนิว คาเลโดเนีย Le Meridien Bangkok ใน ประเทศไทย Le Meridien Jakarta ในประเทศอินโดนีเซีย ตลอดจน Le Meridien Piccadilly และ Le Caf? Royal ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นที่ที่เธอเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดมินิคมีประสบการณ์หลายด้าน ก่อนหน้านี้เธอเคยดำรงตำแหน่งผู้นำด้านการบุกเบิกปิดโรงแรมและพัฒนาโรงแรมใหม่ นอกจากนี้ เธอยังมีความสามารถด้านธุรกิจโรงแรมอีกหลายด้าน รวมทั้งงานด้านการขายและการตลาด

มร.ฟิลิปป์ ซีเกิล ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาคของเลอ เมอริเดียน ไทยแลนด์ รีสอร์ทส์ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ 14 ปีของเธอในธุรกิจโรงแรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประสบการณ์ด้านการบริหารงานโรงแรม การขาย และการตลาดจะเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะจะช่วยส่งเสริมให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้โดมินิคมาร่วมงานกับเราที่ เลอ เมอริเดียน ไทยแลนด์ รีสอร์ทส์