สองพระเอกนักบู๊ ประชันบทบาทใน “Mindhunters” “ตลบหลังฆ่า…เกมส์ล่าสังหาร”

ห่างหายจากจอเงินไปนาน คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งสำหรับสองดาวเด่นของแวดวงหนังฮอลลีวู้ดอย่าง วัล คิลเมอร์ และคริสเตียน สเลเตอร์ ซึ่งได้โคจรมาพบกันในหนังแอ็คชั่นเรื่อง “Mindhunters” “ตลบหลังฆ่า…เกมส์ล่าสังหาร” ซี่งเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจาก เอฟ.บี.ไอ. จำนวน 8 คน ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการพิเศษเพื่อเก็บผลทดลองเป็นข้อมูลลับของแผนกจิตวิทยาวิเคราะห์ พวกเขาเดินทางไปยังเกาะร้างห่างไกลแห่งหนึ่ง แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อสมาชิกในทีมถูกฆ่าตายไปทีละคนอย่างเป็นปริศนา

จากจุดมุ่งหมายที่ต้องการศึกษาสภาพจิตของผู้ล่าทั้ง 8 กลับกลายเป็นว่า ทุกคนกำลังถูกฆาตกรต่อเนื่องตามล่าอยู่โดยไม่ได้ตั้งตัว ด้วยความสงสัยว่า ที่แท้คนร้ายอาจจะเป็นสมาชิกคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม จึงก่อให้เกิดความหวาดระแวงต่อกัน ยิ่งสืบไปก็ดูเหมือนทุกคนก็มีแรงจูงใจที่จะทำอาชญกรรมดังกล่าวได้ ก็ยิ่งทำให้ทีมวิตกจริต แม้ทั้ง 8 คนจะถูกฝึกทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามาอย่างดี ก็ไม่อาจควบคุมสติเมื่อเจอกับนักล่ากระหายเลือดซึ่งซ่อนตัวอยู่ไม่ไกล ทั้งยังใกล้เหมือนหายใจรดต้นคอพวกเขาอยู่ตลอดเวลา

Mindhunters “ตลบหลังฆ่า…เกมส์ล่าสังหาร” ผลงานล่าสุดของสองพระเอกนักบู๊ Val Kilmer (Batman Forever, The Saint) และ Christian Slater (Broken Arrow, Windtalkers) ร่วมด้วย LL Cool J (S.W.A.T.) และดาราสาวสุดเซ็กซี่ Patricia Velasquez (The Mummy, The Mummy Returns)

ร่วมลุ้นระทึกไปกับพวกเขาได้ในวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดยบริษัท นนทนันท์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด