แฮปปี้ปล่อยใยความบันเทิง หนุนสไปเดอร์แมนพิทักษ์ความสุขลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรม Happy Hero

28 มิ.ย. 47 – แฮปปี้ดีพร้อมท์ โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินจากดีแทค ผู้สนับสนุนหลักภาพยนตร์ Spider-Man 2 ในสายโทรคมนาคมจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเข้ามาสร้างความสุขพร้อมอภิมหาภาพยนตร์ Spider-Man 2 ผ่านแคมเปญ Happy Hero ในโรงภาพยนตร์ทั่วไทย จับมือพันธมิตรแจกตั๋วหนัง ของรางวัล และเปิดให้ลูกค้าลุ้นลัดฟ้าร่วมชมการแสดงสดสไปเดอร์แมน 2 ณ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ สหรัฐอเมริกา พร้อมแนะนำบัตรเติมเงินสไปเดอร์แมน 2 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับแฟนคลับและนักสะสม

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า สไปเดอร์แมนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในใจของคนทุกเพศทุกวัยเพราะเต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้น ให้แง่คิดที่ดีและเป็นเรื่องราวที่คนทั่วโลกรู้จักและดูได้สนุก แฮปปี้จึงได้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์สไปเดอร์แมน ภาค 2 เพราะเชื่อมั่นว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าแฮปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศเช่นเดียวกัน สำหรับแฟน ๆ ของสไปเดอร์แมนในเมืองไทยเราได้รับลิขสิทธิ์ในการออกบัตรเติมเงินคอลเล็กชั่นพิเศษเพื่อให้ได้สะสมกันถึง 2 รุ่นด้วยกันเป็นภาพของสไปเดอร์แมนในรูปแบบสวยงาม รวมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษที่จะให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันได้มีส่วนร่วมในการกลับมาเยือนจอภาพยนตร์เมืองไทยของซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของทุกคนในครั้งนี้ด้วย

แฮปปี้ดีพร้อมท์ได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกกับภาพยนตร์สไปเดอร์แมน 2 ใน 4 รูปแบบ คือ

1. ให้ลูกค้าร่วมสนุกส่ง SMS มาที่ 1966600 หรือโทร *1066 เข้ามาร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ จำนวนกว่า 5,000 ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และโรงภาพยนตร์ต่างจังหวัดทั่วประเทศ ระยะเวลาการร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 19 – 24 มิถุนายน 2547 ประกาศผลผ่านทาง SMS ในวันที่ 25 มิถุนายน 2547 สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ เปิดให้ชมในวันที่ 30 มิถุนายน 2547 ลูกค้าต่างจังหวัดเปิดให้ชมในวันที่ 1 กรกฎาคม 2547

2. สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อชุดโฟนคิท หรือสตาร์ทเตอร์คิทของแฮปปี้ดีพร้อมท์แบบเลือกช่วงเวลา ในช่วงระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2547 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไปชมการแสดง Spider-Man 2 Live Show ที่ Universal Studio ฮอลลีวู้ด ประเทศสหรัฐอเมริกา และโทรศัพท์มือถือ Sony-Ericsson รุ่น Z200 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคม ทาง SMS และตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.happydprompt.com ในวันที่ 16 สิงหาคม 2547

3. จัดกิจกรรมที่เครือโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ 2 แห่งในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยจับมือพันธมิตร เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เนสท์เล่ไอศกรีม และโซนี่อีริคสัน ให้ลูกค้าได้เล่นเกมรับของรางวัลและพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2547 (ยกเว้นสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน)

4. ออกบัตรเติมเงินสไปเดอร์แมน สองรุ่นสำหรับนักสะสม โดยสามารถหาซื้อได้ที่ดีแทคช็อป และตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ

“แคมเปญ Happy Hero ที่แฮปปี้ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้นในครั้งนี้คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นร่วมไปกับกระแสความนิยมของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกิจกรรมบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ซึ่งมีอย่างหลากหลายโดยทางเนสท์เล่ไอศกรีมก็ได้นำไอศกรีมพิเศษสไปเดอร์แมน 2 ที่มีรสชาติอร่อยและสีสันสะดุดตามีรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของสไปเดอร์แมนมาร่วมรายการ สำหรับโซนี่อีริคสันก็ได้นำโทรศัพท์รุ่นพิเศษ Z200 ที่มีบอดี้ใหม่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสไปเดอร์แมนโดยเฉพาะ แฮปปี้ก็มีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดภาพและเพลงที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ เชื่อว่าคงจะถูกใจแฟนสไปเดอร์แมนทุก ๆ คนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมกับเรา” นายธนากล่าวปิดท้าย