บางจากกรีนเนทเลือกเนสท์เล่ไอศกรีม ตอกย้ำผู้นำช่องทางจัดจำหน่ายในปั๊มน้ำมัน

บริษัท บางจากกรีนเนท จำกัด ลงนามแต่งตั้งให้เนสท์เล่ไอศกรีม เพื่อจัดจำหน่ายเนสท์เล่ไอศกรีมแต่เพียงผู้เดียวในสถานีน้ำมันของบางจากทั้งหมด 165 แห่ง เป็นเวลา 1 ปี ตอกย้ำความเป็นบริษัทไอศกรีมที่อัตราการเติบโตสูงสุดของประเทศไทย อีกทั้งยังทำให้ส่วนแบ่งในช่องทางจัดจำหน่ายในปั๊มน้ำมันมากกว่า 80%

นอกจาก บางจากแล้ว เนสท์เล่ไอศกรีมยังได้มีสัญญาจัดจำหน่ายในสถานีน้ำมันอื่นๆ อย่าง เอสโซ่ เชลล์ คาลเท็กซ์ คิวเอท รวมกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ สำหรับตลาดไอศกรีมมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 38% และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 40% ในสิ้นปี 2547 นี้ ด้วยกลยุทธ์บุกทั่วประเทศด้วย “ปฏิบัติการสีฟ้า 2” ที่ใช้เงินงบประมาณกว่า 800 ล้านบาท

ในภาพ ดร.ฮานส์-อูริค เมเยอร์ ผู้จัดการทั่วไป เนสท์เล่ไอศกรีม (ที่ 3 จากซ้าย) และ มร.ฟิลิป เออเบอรี่ รองผู้อำนวยการการตลาดและขายตรง เนสท์เล่ไอศกรีม (ที่ 2 จากซ้าย) แลกเปลี่ยนสัญญาแต่งตั้งกับคุณวีระ จุไรทัศนีย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก (ที่ 3 จากขวา) และคุณศุภศิริ วัฒนศิริธรรม ผู้จัดการส่วนจัดซื้อและคู่ค้าสัมพันธ์ของบริษัท บางจากกรีนเนท จำกัด (ที่ 2 จากขวา) ภายหลังพิธีการลงนามในสัญญาแต่งตั้งที่จัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ของบางจาก