เตรียมพร้อมต้อนรับงานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ ครั้งแรกในประเทศไทย กลางเดือนสิงหาคม ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดขึ้นโดย ที ที จี เอเชีย

ประเทศไทย 30 มิถุนายน 2547 – จุดนัดพบที่พร้อมสรรพที่สุดสำหรับนักเดินทาง คือ ที่งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ (ITS) 2004 จัดโดย ที ที จี เอเชีย (TTG Asia) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2547 งานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง ITS นี้จะนำเสนอส่วนลดและข้อเสนอพิเศษให้กับผู้เข้าชมงาน ครอบคลุมทั้งการท่องเที่ยวภายในประเทศและรอบโลก

งาน ITS นี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอดสามวันอยู่ที่จำนวนประมาณ 100,000 คน โดยทั้งผู้จัดและผู้ร่วมออกร้านแสดงในงานได้ร่วมมือกันเพื่อมอบข้อเสนอพิเศษสุดมากมายให้กับนักเดินทางทุกท่านได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นแพกเกจพิเศษ ราคาโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติที่กำลังสนใจมองหาแพกเกจทัวร์เพื่อพักผ่อนทั้งภายในและภายนอกประเทศ ITS ถือเป็นศูนย์รวมสำคัญสำหรับตลาดการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวอย่างแท้จริงที่มองหาช่องทางในการเจาะเข้าถึงตลาดภายในและภายนอกประเทศไทย

ITS ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากองค์กรเกี่ยวกับการท่องเที่ยวชั้นนำหลายองค์กร อาทิ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ATTA) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และ International Ticketing Association (ITA)

“ช่วงเวลาที่เราเลือกในการจัดงานในครั้งนี้นับว่าเหมาะสมเป็นที่สุด เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยได้ฟื้นตัวขึ้น และมีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2543 ด้วยจำนวนประชากรและอัตราผู้เดินทางทั้งภายในและนอกประทศ เราเล็งเห็นศักยภาพในการขยายตัวของตลาดนี้” กล่าวโดย ดาเรน อึง กรรมการผู้จัดการ ที ที จี เอเชีย “การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากองค์กรเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทยหลายองค์กรด้วยกันคือ TCT, ATTA, ITA, TTAA”

ผู้เข้าชมงานจะได้ข้อเสนอแพกเกจท่องเที่ยวที่ถูกใจที่สุด รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ให้เลือกชมเลือกซื้อ อีกทั้งยังได้มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย นอกจากนี้ บัตรเข้าชมงานทุกใบยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า วีออส สปอนเซอร์โดย Hertz รวมถึงรางวัลชั้นเยี่ยมอื่นๆ โดยท่านสามารถซื้อบัตรเขาชมงานได้โดยไม่มีการจำกัดจำนวน นอกเหนือจากนี้ ท่านที่จับจ่ายหรือซื้อแพกเกจในงานครบ 5,000 บาท ก็จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินจากสายการบินร่วมสนับสนุนในเครือ Star Alliance อีกด้วย งานนี้ยิ่งท่านจับจ่ายมากเท่าใดยิ่งมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากเท่านั้น

นอกเหนือจากข้อเสนอพิเศษต่างๆ และของรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมายแล้ว ทางที ที จี เอเชีย ซึ่งเป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ยังได้เตรียมจัดเสวนาเชิงลึกเพื่อให้ความรู้ที่น่าสนใจในแง่มุมสำหรับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในหัวข้อ “Thailand: Charting the New Course of Total Tourism” (ประเทศไทย : รายละเอียดของการวางแผนเพื่อสร้างการท่องเที่ยวแบบครบวงจร) ในวันศุกร์ที่ 20 เวลา 9.00-11.00 น. ส่วนการสัมมนาด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ สำหรับผู้บริโภคทั่วไปจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 21-22 สิงหาคม ศกนี้

งานแสดง ITS ประเทศไทยจะเป็นงานแรกในการจัดงานแสดงการท่องเที่ยวนานาชาติ ครอบคลุมอีกหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นโดย ที ที จี เอเชีย

ที ที จี เอเชีย มีเดีย เป็นบริษัทรับจัดงานชั้นนำ และ ผู้จัดการงานแสดงต่างๆ เกี่ยวกับการประกอบการด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย อาทิ IT&CMA, Corporate Travel World Asia-Pacific (CTW) และ ASEAN Tourism Forum (ATF) ในปี 2541, 2544 และ 2546 บริษัทยังได้จัดพิมพ์หนังสือพิมพ์ 5 ฉบับ เน้นเฉพาะในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ชื่อ TTG Asia, TTG China, TTG India, Incentive & Meeting Asia (IMA), Business Travel News (BTN) Asia-Pacific และ BTN China งานแสดงสินค้าและสิ่งพิมพ์ต่างๆ นับเป็นการเปิดช่องทางให้ผู้สนใจสามารถเข้าถึงตลาดการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที ที จี เอเชีย มีเดีย เป็นบริษัทในเครือของ China.com และ Hongkong.com