สยามฟิวเจอร์จำลองไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์กลางกรุง ประกาศศักดาสร้างไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งแรกของเมืองไทย

บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SF สร้างกระแสใหม่ เตรียมเปิดไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์เป็นแห่งแรกของ ประเทศไทย จัดงานแนะนำโครงการยักษ์ใหญ่ 3 โครงการ คือ J Avenue Thonglo (เจ อะเวนิว ทองหล่อ) The Avenue Changwattna (ดิ อะเวนิว แจ้งวัฒนะ) และ Esplanade Ratchdapisek (เอสพลานาด รัชดาภิเษก) ที่รวบรวมความเก๋ เทรนดี้ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตในการจับจ่ายและไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ไปอย่างแท้จริง โดยจำลองบรรยากาศของไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์มาให้แขกเหรื่อได้สัมผัสก่อนใครที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

ภายในงาน SF ได้ระดมพันธมิตรระดับบิ๊กอย่างแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ มาสาธิตการออกกำลังกายแนวเอ็กซ์เตอร์เทนเมนท์ สตาร์บัคส์ เตรียมความหอมหวานของกาแฟมาเสิร์ฟให้ถึงที่ พร้อมด้วยไอศกรีมเลิศรสจากไอเบอร์รี่ อาหารเลิศรสจาก เกรย์ฮาวนด์ คาเฟ่ และที่ขาดไม่ได้คือ ป๊อปคอร์นจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พันธมิตรรายสำคัญของ SF เพราะสถานที่แอบตกแต่งได้บรรยากาศแบบโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ ยังร่วมด้วยบู้ธของแบรนด์ชื่อดังอย่าง L’Occitaine (ล็อคซิแทน) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากฝรั่งเศส Mothercare ผลิตภัณฑ์เจ้าตัวน้อยที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และ Apple Center ศูนย์จำหน่ายและให้บริการฮาร์ดแวย์ ซอฟต์แวร์ของแอปเปิ้ลครบวงจรที่นอกจากจะไฮเทคสุดๆ ก็ยังไม่ทิ้งดีไซน์และรูปทรงสวยงามล้ำสมัย

เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนเมือง สยามฟิวเจอร์จึงได้จัดแฟชั่นโชว์สุดเก่หลากแนวจากแบรนด์ระดับโลก อย่าง DAKS และ Adidas ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน โดยครั้งนี้ DAKS จะนำเสนอคอลเลคขั่นเสื้อผ้าสำหรับวันทำงานและวันว่าง โดยเน้นที่ความเรียบหรูแต่ดูดี ส่วน Adidas พกเสื้อผ้าแนวสปอร์ตสำหรับเล่นกีฬาและท่องเที่ยว พร้อมนางแบบและนายแบบชั้นนำที่จะมาเดินโชว์ประกอบด้วยมากมาย

นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานในครั้งนี้ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้แขกเหรื่อได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศของไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ที่จะเป็นวิถีใหม่ของการช้อปปิ้งก่อนใคร ซึ่งตอนนี้มีโครงการทั้งหมด 3 โครงการ คือ J Avenue ทองหล่อ) The Avenue แจ้งวัฒนะ และ Esplanade รัชดา ซึ่งจะทยอยเปิดตั้งแต่เดือนกันยายน ปีนี้เป็นต้นไป”

สำหรับ J Avenue Thonglo จะมีคอนเซ็ปต์ออกญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนทองหล่อ 15 จะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารออริจินัลจากญี่ปุ่น อาทิ Min Min, Nanohana, Ootoya และร้านคอนเซ็ปต์เก๋อีกหลายร้าน ส่วน The Avenue Changwattna จะเป็นไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์เต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ โดยมีผู้เช่าหลักคือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเมเจอร์ โบลว์ Esplanade Ratchdapisek จะเป็นสุดยอดของไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์เซ็นเตอร์ ในรูปแบบ amphitheater ซึ่งตั้งใจออกแบบให้เป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายๆ มีทางเดินใต้ดินเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน”

งานนี้สยามฟิวเจอร์ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรต่างๆ ทั่วหน้าแล้ว ยังมีคนสำคัญจากบริษัทและแบรนด์ต่างๆ มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง