ดีแทค เปิดตัว “maxi Life with maximize” สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้า ‘maximize’

6 ก.ค. 47 – ดีแทคเผย ‘maximize’ เปิดตัว 4 เดือน ดึงลูกค้าจดทะเบียนใช้กว่า 2 แสนราย พันธมิตรชั้นนำมากมายตบเท้าเข้าร่วมสนับสนุนเต็มที่ คัดสรรสิทธิประโยชน์หลากหลายเพื่อที่สุดของชีวิตอย่างมีสไตล์ (“maxi Life with maximize”) มอบให้ลูกค้า ‘maximize’ อีกเพียบตลอดครึ่งปีหลัง ตั้งแต่ภาพยนตร์ คอนเสิร์ต แพ็คเกจทัวร์ แคมเปญชิงรางวัลสุดหรู ร่วมกับพันธมิตรนำสินค้าและบริการมาให้ลูกค้าเลือกช้อปตามใจ คอร์สพิเศษเพื่อชีวิตที่เกาะติดเทรนด์ ฯลฯ

นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยถึงแพ็คเกจ ‘maximize’ ว่า “กลุ่มลูกค้าที่มีการใช้งานมากมักเป็นผู้ที่ศึกษาอย่างดีแล้วก่อนจะเลือกระบบใดระบบหนึ่งในการใช้งาน โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการนวัตกรรมบริการและการดูแลลูกค้าที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ไม่ได้ตัดสินจากราคา ดังนั้น maximize จึงเป็นนวัตกรรมบริการล่าสุดจากระบบจดทะเบียนที่ดีแทคคิดค้นและออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยตรง ซึ่งพิสูจน์ได้จากการที่ดีแทคประสพความสำเร็จในการทำตลาด มีจำนวนลูกค้าโพสต์เพดเป็นบวกติดต่อกันเป็นเดือนที่สิบสามนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยรายงานจำนวนลูกค้าจดทะเบียนใหม่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นสุทธิ 12,075 เลขหมาย ซึ่งเป็นยอดเพิ่มสุทธิที่สูงที่สุดในปี 2547 และเชื่อว่าความแรงของแพ็คเกจ ‘maximize’ ผนวกกับการจัดกิจกรรมและการมอบสิทธิประโยชน์ให้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ‘maximize’ และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าโพสต์เพดอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ดีแทคสามารถครองแชมป์ในตลาดโพสต์เพดได้อย่างต่อเนื่อง”

นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวถึงโครงการมอบสิทธิประโยชน์จาก ‘maximize’ ที่ดีแทคเตรียมทยอยเปิดตัวออกมาว่าได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากบรรดาพันธมิตรจากธุรกิจต่าง ๆ ดังนั้น สิทธิพิเศษที่ลูกค้า ‘maximize’ จะได้รับในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ จะมีทั้งการมอบสิทธิพิเศษในการเข้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุกเดือนที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SFX ส่วนลูกค้าที่รักการท่องเที่ยวก็สามารถเลือกแพ็คเกจทัวร์อัตราพิเศษที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจัดขึ้นและผลัดเปลี่ยนไปทุก ๆ เดือน การมอบรางวัลพิเศษให้กับลูกค้า ‘maximize’ ที่ใช้โทรศัพท์มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหญ่ ๆ ที่ดีแทคจะร่วมกับพันธมิตรชั้นนำจัดขึ้นอีกมากมาย เช่นการชิงรางวัลไปชมการแข่งขันรถยนต์ในรายการ ‘One Race in Japan’ ซึ่งจัดร่วมกับห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม คอนเสิร์ตโดยศิลปินจากเบเกอรี่มิวสิค แพ็คเกจทัวร์วันหยุดจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และการจัดงานที่รวมสินค้าและบริการพร้อมส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำมากมายมาให้ลูกค้าเลือกช้อปปิ้งอย่างมีสไตล์ รวมไปถึงการจัดคอร์สพิเศษเฉพาะกลุ่ม เช่น คอร์สฝึกโยคะ กับ Yoga Sutra หรือเข้าคอร์สเทคนิคการแต่งหน้ากับเครื่องสำอางชิเซโด้ และอีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ได้จาก maximize Society วารสารพิเศษที่ส่งให้เฉพาะลูกค้า ‘maximize’ เท่านั้น

นายสันติยังกล่าวถึงความร่วมมือของพันธมิตรที่ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ‘maximize’ ผ่าน maximize card ว่าจากความสำเร็จของแพ็คเกจ maximize ทำให้มีพันธมิตรสนใจเข้าร่วมโครงการมากขึ้นจากเดิม 750 รายในช่วงเปิดตัว ปัจจุบันมีกว่า 1,000 ราย โดยพันธมิตรที่เพิ่มขึ้น เช่น สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, SF Cinema City, Sareerarom Tropical Spa, Sports City Golf Center, Samui Ananda Resort & Spa ฯลฯ ซึ่งมอบส่วนลดในการซื้อสินค้าหรือใช้บริการสูงสุดถึง 60% และลูกค้ายังคงได้รับส่วนลดในการโทรต่อครั้งสูงสุดถึง 20% และสามารถใช้บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านบริการ *1899 Secretarial Services