เทรนด์ ไมโคร เสริมทัพการปกป้องไวรัสและสแปม ให้แก่ เอชพี โปรลายแอนท์ เซิร์ฟเวอร์ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

กรุงเทพฯ – 13 กรกฎาคม 2547 – เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (TSE: 4704, NASDAQ: TMIC) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์และบริการป้องกันและกำจัดไวรัส และระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เผยว่า ซอฟต์แวร์ด เทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สวีท สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (เอสเอ็มบี) เวอร์ชั่น 2.0 ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายพร้อมเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เอชพี โปรลายแอนท์ และ ชุดซอฟต์แวร์ไมโครซอฟต์ วินโดว์ส สมอลล์ บิสสิเนส เซิร์ฟเวอร์ (เอสบีเอส) 2003

เทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สวีท สำหรับธุรกิจขนาดกลาวและขนาดเล็ก (เอสเอ็มบี) นับเป็นนวตกรรมโซลูชั่นที่ผนวกรวมการป้องกันและกำจัดไวรัสและสแปม สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลางที่มีเวิร์คสเตชั่น และเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานไมโครซอฟต์ เอ็กซ์เชนจ์ เซิร์ฟเวอร์ ตลอดจนสนับสนุนสภาพแวดล้อมที่ใช้งานไมโครซอฟต์ วินโดว์ส เอสบีเอส 2003 เทรนด์ ไมโคร ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้เป็นโซลูชั่นความปลอดภัยที่ครอบคลุมได้ครบถ้วนสำหรับลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มบี และเป็นซอฟต์แวร์ที่ง่ายต่อการใช้สิทธิ์ การทำงาน และการบำรุงรักษา

เครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่จำหน่ายพร้อมโซลูชั่นความปลอดภัย สำหรับลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มบีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เอชพีได้ผนวกโซลูชั่นป้องกันและกำจัดไวรัสและสแปมไว้ในเซิร์ฟเวอร์รุ่นโปรลายแอนท์ พร้อมทั้งไมโครซอฟต์ วินโดว์ส สมอลล์ บิสซิเนส เซิร์ฟเวอร์ 2003

นายสตีฟ เควน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โลกของเทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “การรวมตัวกันของเทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สวีท สำหรับเอสเอ็มบี และวินโดว์ส สมอล บิสสิเนส เซิร์ฟเวอร์ 2003 ที่จำหน่ายมาพร้อมกับเครื่องเอชพี โปรลายแอนท์ เซิร์ฟเวอร์ ทำให้ธุรกิจขนาดเล็ก และผู้ให้บริการโซลูชั่นซึ่งทำงานตอบสนองกลุ่มธุรกิจนี้ มีเซิร์ฟเวอร์และแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบใช้งานได้ทันที”

“เรื่องความปลอดภัยของระบบเครือข่าย อาทิ การควบคุมสแปมและไวรัส สามารถบั่นทอนการเพิ่มผลผลิตของพนักงานและนำธุรกิจไปสู่การล่มสลายได้” เจมส์ เมาทัน รองประธานฝ่ายแพลตฟอร์ม เซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรมของเอชพีกล่าว “เอชพีกำลังทำงานร่วมกับ เทรนด์ ไมโคร เพื่อหารือเรื่องความปลอดภัยโดยจัดให้ลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มบีได้ใช้งานเซิร์ฟเวอร์ที่ง่ายและมีความปลอดภัยแบบ ‘ใหม่ไม่มีใครเหมือน’ เราทั้งสองบริษัทต่างร่วมกันสร้างพันธกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุม เหมาะสม และใช้งานง่าย”

ผู้ให้บริการโซลูชั่นที่เลือกไมโครซอฟต์ วินโดว์ส เอสบีเอส 2003 ให้แก่ลูกค้าของพวกเขาสามารถได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นความปลอดภัยชุดดังกล่าวของ เทรนด์ ไมโคร ซึ่งใช้เวลาในการติดตั้งและจัดสรรการทำงานน้อยลง

นาย แฮรี่ เบรลสฟอร์ด ที่ปรึกษาและนักเขียนด้านเทคโนโลยีผู้มากประสบการณ์ และที่ปรึกษาธุรกิจขนาดเล็กและกลาง และเป็นผู้ก่อตั้งการประชุมสัมมนาธุรกิจขนาดเล็กและกลางแห่งชาติอีกด้วย เปิดเผยว่า “เราไว้วางใจและแนะนำผลิตภัณฑ์ของ เทรนด์ ไมโครให้แก่ผู้ใช้ไมโครซอฟต์ เอสบีเอส ของเราทั่วโลกอย่างไม่มีข้อยกเว้นแน่นอน” “ด้วยโซลูชั่นร่วมกันจากเอชพี และ เทรนด์ ไมโคร การจัดสรรสภาพแวดล้อมการปกป้องและกำจัดไวรัสและสแปมในเอสบีเอสก็เป็นไปด้วยความง่ายดาย ด้วยชุดเทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง ที่มาพร้อมในกล่องเอชพี โปรลายแอนท์ ลูกค้าก็ได้โซลูชั่นเดียวที่ปกป้องสภาพแวดล้อมทั้งหมดของไมโครซอฟต์ เอสบีเอส 2003 แล้ว”

ชุดเทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง ได้รับการออกแบบให้ตรวจจับ และกำจัดไวรัสภายในเครือข่ายของบริษัท และยังสามารถบล็อคสแปมที่เซิร์ฟเวอร์อีเมล์ก่อนที่มันจะบุกเข้าถึงตัวผู้ใช้ คอนโซลการจัดการแบบหน้าเว็บ เพียงหนึ่งเดียวก็ทำให้ง่ายต่อการจัดการและขจัดความซับซ้อนในการบำรุงรักษาโซลูชั่นความปลอดภัยที่มากกว่าหนึ่งโซลูชั่นได้แล้ว

การวางจำหน่าย

ชุดเทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง เวอร์ชั่น 2.0 คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายแบบพรีอินสตอลกับเซิร์ฟเวอร์ เอชพี โปรลายแอนท์ เอ็มแอล100 และ เอ็มแอล300 ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 หรือ ต้นไตรมาสที่ 4 ของปี 2547 โดยเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย และบางส่วนในเอเชีย แปซิฟิก (เฉพาะชุดภาษาอังกฤษเท่านั้น) เวอร์ชั่นภาษาอื่นๆ คาดว่าจะออกตามมาในเร็วๆ นี้

ชุดเทรนด์ ไมโคร ไคลเอนท์/เซิร์ฟเวอร์/เมสเสจจิ้ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง เวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งมีอายุการใช้งาน 90 วัน ผู้ใช้สามารถต่ออายุการใช้งานให้เป็นแบบรายปี โดยป้อนชุดรหัสเริ่มการทำงาน ที่มอบให้แก่ลูกค้าเมื่อสั่งซื้อโดยตรงจากผู้ขายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก เทรนด์ ไมโคร เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก ผู้ขายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก เทรนด์ ไมโคร ใกล้บ้านท่าน

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริการและซอฟต์แวร์การป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการป้องกันรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่าและผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ http://www.trendmicro.com

เทรนด์ ไมโคร, โลโก้ที-บอลล์ และออฟฟิศสแกน เป็นเครื่องหมายการค้าของเทรนด์ ไมโคร อิงค์. สำหรับบริษัทและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นอาจเป็นเครื่องหมายการค้าและจดทะเบียนการค้าของบริษัทนั้นๆ