ฟอร์แคร์ โชว์นวัตกรรมนำธัญพืชมาทำกะทิสด

บริษัท ฟอร์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ เปิดตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ “กะทิธัญพืช ตรา ฟอร์แคร์” ในการปรุงอาหารได้ทั้งคาวและหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่มีโคเลสเตอรอลสูง ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหัวใจ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก รวมถึงผู้ที่รักและห่วงใยสุขภาพ

“กะทิธัญพืช ตรา ฟอร์แคร์” ผลิตจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันรำข้าว โปรตีนถั่วเหลือง ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ให้รสชาดเหมือนกับกะทิ แต่ดีต่อสุขภาพไม่มีส่วนผสมของแป้ง สี หรือวัตถุกันเสีย ปราศจากโคเลสเตลรอล มีปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำ ประกอบด้วยสัดส่วนของกรดไขมันในปริมาณที่เหมาะสม สามารถช่วยลดระดับโคเรสเตอรอลได้ ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคไขมันอุดตันในหลอดเลือดหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ พร้อมด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ บรรจุในขวดทันสมัย จับถนัดมือหากใช้ไม่หมดสามารถปิดฝาแล้วเก็บเข้าตู้เย็นได้

“กะทิธัญพืช ตรา ฟอร์แคร์” เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ในตู้แช่เย็นที่ท้อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ทในห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, เอมโพเรียม, ร้านโกลเด้น เพลส, เอเดน, เลมอนฟาร์ม, ศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี และร้านค้าโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ในราคาขวดละ 35 บาท