ประมวลภาพกิจกรรมที่สร้างสรรค์โดย TAG

เราสร้างสรรค์ ทุ่มเท เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ

TAG ยกทัพบุกงาน Pantip Hot Sale
ทีมงาม PC Today ได้มีโอกาสไปสร้างสรรค์กิจกรรมในงาน Pantip Hot Sale
งานประจำปีของทางพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ในวันที่ 29 พฤษภาคม – 6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจัดกิจกรรมที่ให้ทั้งความบันเทิงและความรู้เกี่ยวกับไอที อาทิ “30 ช็อคเด้ด มือใหม่เทิร์นโปรกับ PC Today” ที่จัดขึ้น ณ เวทีกลาง ในงานนี้มีบรรณาธิการจากนิตยสาร PC Today ร่วมกับคูณ 2 หาว แห่งเว็บไซต์ www.2how.com ซึ่งเป็นเกจิคนหนึ่งในวงการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในรูปแบบเวิร์กชอปถ่ายภาพ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้กล้องดิจิตอลได้รู้เทคนิคเคล็ดลับเกี่ยวกับการถ่ายภาพให้ดูดี ดูสวยงามด้วยวิธีง่ายๆ นอกจากนั้นภายในบูธ TAG ได้มีการจัดโปรโมชั่นนิตยสารในเครือ TAG เช่น PC Today, Computer World, PC World, EWORLD ในราคาสุดพิเศษ งานนี้ได้รับความสนใจการตอบรับเป็นอย่างดี

TAG ตะลุยแดนอีสานในงาน IT Fair โคราช
งานสัญจรไอที ที่ออกบูธแนะนำนิตยสารไอทีในเครือ TAG
ความหลากหลายเพ่อตอบสนองกับทุกกลุ่มผู้อ่าน พร้อมจัดกิจกรรมให้ผู้เยี่ยมบูธได้มีความสุขสนาน และจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับชาวโคราชได้สมัครเป็นสมาชิก ซึ่งจัดงานที่ห้างเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 3-6 มิถุนายน ที่ผ่านมา งานนี้ ทั้งสนุกทั้งคุ้ม

นิตยสาร EWORLD ร่วมกับบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Digital Office Investment Direction
งานสัมมนา “Digital Office Investment Direction” ทิศทางการลงทุนสำนักงานอัจฉริยะ 2004 โดยงานสัมมนาจัดขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจในสภาพตลาดการลงทุน ด้วยเทคโนโลยีสำนักงานของไทย การเรียนรู้แนวคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับการเข้าถึงผู้บริโภคและมุมมองใหม่ เกี่ยวกับเทคโนโลยีกับผู้บริโภค แล้วตบท้ายด้วยการเสวนาที่เน้นสร้างโซลูชั่นและเข้าถึงลูกค้าอย่างตรงใจด้วยกลวิธีในการตอบสนองลูกค้าแบบต่างๆ แบบหมดเปลือก จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิคุณวีระวรรธน์ วรรธนัจฉริยา จากบริษัท บิสซิเนส คอมเมอร์เชียล เน็ตเวิร์คส จำกัด คุณวาทยศ อัศว์วิเศษศิวะกุล จากโรงพยาบาลสมิตติเวช ศรีราชา งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องอโนมา โรงแรมอโนมา มีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นจำนวนมาก

TAG ร่วมงาน Government IT Forum 2004
นิตยสารในเครือ TAG ได้มีโอกาสไปออกบูธงาน
vernment IT Forum 2004 หรืองานประชุมวิชาการ แสดงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับภาครัฐที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมสหประชาชาติในวันที่ 23-24 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่แสดงอุปกรณ์, ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นสำหรับภาครัฐ พร้อมการประชุมและสัมมนาวิชาการสำหรับผู้บริหารระดับสูง ในงานนี้ TAG ได้จัดกิจกรรมออกบูธแนะนำนิตยสารในเครือ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ค่ายไอทีกับ PC Today
กิจกรรมเสริมทักษะการใช้ไอทีในรูปแบบ Edutainment
งานที่เน้นสาระเสริมความรู้ทางด้านไอที ที่นอกเหนือไปจากตำรา พร้อมทั้งสร้างความสนุกสนานเชิงสร้างสรรค์ให้กับนักเรียน ซึ่งเป็นการพัฒนานักเรียนให้มีศักยภาพทางด้านไอที สู่การ “สัมผัสประสบการณ์จริง” นอกเหนือห้องเรียนผ่านอุปกรณ์ไอทีประเภทต่างๆ โดยเริ่มที่เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ต นำเสนอในนาม e-Go Net นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน โดยเครื่องสำรองไฟฟ้ายูพีเอสลีโอนิกส์ โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือกับโรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาปทุมวัน, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนทวีธาภิเศก, โรงเรียนสาธิตประสานมิตรฯ, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และโรงเรียนเทพศิรินทร์