ทีเอ ออเร้นจ์ ผนึกเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ มอบความสนุกของเกมทศกัณฐ์ให้ถึงมือถือ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าออเร้นจ์

กรุงเทพฯ – 30 กรกฎาคม 2547 – วันนี้ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wireless? ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์ ประกาศความเป็นพันธมิตรกับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นหน่งในบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ระดับชั้นนำของประเทศไทย โดยเปิดตัวเกมทศกัณฐ์บนโทรศัพท์มือถือ ความสนุกสุดมันล่าสุดจาก Orange World โลกใบไม่ของความบันเทิงแบบมัลติมีเดียจากออเร้นจ์

เกมทศกัณฐ์บนโทรศัพท์มือถือ จะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินและสนุกกับเกมทศกัณฐ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการเกมโชว์ทางโทรทัศน์สุดฮิตใน ประเทศไทยได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงลูกค้าดาวน์โหลดเกมทศกัณฐ์ลงบนโทรศัพท์มือถือผ่านระบบจีพีอาร์เอส

ออเร้นจ์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวเกมทศกัณฐ์บนมือถือ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2547 เปิดโอกาสให้ลูกค้าออเร้นจ์มีสิทธิ์ประลองฝีมือ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาททุกวัน และลุ้นรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ณ สิ้นเดือนสิงหาคม โดยออเร้นจ์จะทำการเลือกผู้โชคดีจากกลุ่มผู้ที่ทำคะแนนสะสมตอบคำถามในเกมทศกัณฐ์บนมือถือถูกทั้ง 10 หน้า เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาททุกวัน วันละ 1 รางวัล ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2547

นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันเกมทศกัณฐ์ที่มีคะแนนสะสมสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้รับรางวัลพิเศษ โดยท่านที่ทำคะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และผู้แข่ขันที่ทำคะแนนสะสมสูงรองจากอันดับหนึ่งจำนน 9 ท่าน จะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 100,000 บาท โดยออเร้นจ์จะส่ง SMS เพื่อยืนยันไปยังผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน พร้อมประกาศรายชื่อทาง www.orange.co.th ในวันที่ 3 กันยายน 2547

ลูกค้าออเร้นจ์จะได้สัมผัสกับความสนุก ความตื่นเต้น เร้าใจในรูปแบบใหม่กับการเล่นเกมทศกัณฐ์บนมือถือได้อย่างสะดวกสบาย เพียงดาวน์โหลดเกมทศกัณฐ์จาก Orange World Portal ซึ่งมีค่าเข้าระบบครั้งละ 5 บาท และค่าบริการ GPRS ราคา 0.12 บาทต่อกิโลไบต์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการดาวน์โหลดเกม