บอกรักคุณแม่ ผ่านเบอร์ 1900 888 092 พร้อมลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – ปารีส จาก Sanook! Mobile Magic

กรุงเทพฯ, 27 กรกฎาคม 2547- Sanook! Mobile Magic สุดขีดบริการดาวน์โหลดไร้สายจากบริษัท เอ็มเว็บ(ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ชวนชาวสนุกทุกวัยกระชับความสัมพันธ์ครอบครัวในสไตล์ไฮเทค ให้ลูกเปิดความในใจบอกรักคุณแม่ หรือ คุณแม่จะบอกรักลูกแบบไม่ต้องเขินอาย ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงโทรมาที่ 1900 888 092 เพื่อบันทึกเสียงบอกรัก ขอบคุณ หรือ แสดงความคิดถึงของคุณ จากนั้นระบบจะจัดส่งรหัสพิเศษส่วนตัวไปที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้รับผ่านทางระบบ SMS เพื่อรับฟังข้อความที่ฝากไว้

และสำหรับผู้ที่ต้องการจะเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้เช่นกัน โดยผ่านทางหน้าเว็บที่ www.sanook.com โดยทางทีมงานจะจัดส่งโปสการ์ดถึงคุณแม่ เพื่อแจ้งรหัสให้โทรเข้ามาฟังเสียงบอกรักจากใจของคุณ และยังสามารถส่งข้อความพิเศษกลับไปถึงผู้ส่งอีกด้วย ซึ้งกับข้อความบอกรักแล้ว Sanook! Mobile Magic ยังให้คุณลุ้นโชคชั้นที่ 2 ให้ควงคู่ไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์แม่-ลูกถึงประเทศ ฝรั่งเศส มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ปารีส ในเที่ยวบินสุดพิเศษจากสายการบินไทยเจ็ท (www.thaijetairways.com) 2 ที่นั่งฟรีทันที! สำหรับข้อความที่บอกรักได้ลึกซึ้งโดนใจที่สุด

นอกจากนี้ www.sanook.com ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ให้ลุ้นรับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เพียงทายว่าคุณแม่คนใดคือคุณแม่ของดัง – พันกร บุณยะจินดา แล้วส่งคำตอบผ่านทาง SMS หากทายถูกก็ลุ้นรับรางวัลกันได้เลย พร้อมกันนี้ ยังมีภาพสวยๆ และริงโทนอินเทรนด์กับเทศกาลวันแม่ ให้ดาวน์โหลดมาไว้บนมือถือกันด้วย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sanook.com

บอกรักคุณแม่ และร่วมสนุกกับกิจกรรมน่ารักๆ กับ Sanook! Mobile Magic ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมศกนี้ พร้อมติดตามการประกาศผลรางวัลได้ที่ www.sanook.com ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2547 เป็นต้นไป