โซนี่ อีริคสัน จัดประกวด MV on Mobile รับการเปิดตัวคาเมร่าโฟนรุ่นล่าสุด ‘K 700’

โซนี่ อีริคสัน เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด K700 ชูจุดเด่นความเป็นคาเมร่าโฟน (Camera Phone) รองรับความต้องการของผู้ใช้ด้านการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอ ทุ่มงบการตลาดจัดประกวดสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอผ่าน K700 (MV on Mobile by Sony Ericsson K700) นำเพลงฮิตของ ‘ดัง พันกร’ ศิลปินเบอร์หนึ่งค่ายอาร์ เอส มาเป็นเพลงต้นแบบ ชิงโซนี่ อีริคสัน K700 และเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

นายมณฑล จำนงค์ ผู้จัดการทั่วไป สาขาประเทศไทย โซนี่ อีริคสัน โมบาล์ย คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี กล่าวถึงที่มาของการประกวดว่า “เนื่องจาก โซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 มีความโดดเด่นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สามารถรองรับการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว มัลติมีเดีย และความบันเทิงต่างๆ ด้วยกล้อง VGA ในตัวเครื่องที่มีคุณสมบัติเด่นเทียบเท่ากล้องดิจิตอล เลนส์สามารถซูมแบบดิจิตอลได้ถึง 4 เท่า พร้อมไฟสว่าง Photo light เพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายภาพเวลากลางคืนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัด สมจริง และมีคุณภาพดีกว่าภาพที่ถ่ายจากกล้องในโทรศัพท์มือถือทั่วไป นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Quick Share ที่ช่วยให้การถ่ายภาพ และการส่งออกภาพเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว”

“พร้อมทั้งมีหน่วยความจำที่สูงถึง 41MB สามารถเก็บภาพต่างๆ ได้ถึง 450 ภาพ ทำให้โซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 เป็นอัลบั้มส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งการใช้งานที่โดดเด่นและง่ายดายทั้งหมดนี้ เป็นตัวกระตุ้นให้เราจัดการประกวด MV on Mobile by Sony Ericsson K700 ขึ้นมา เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการตลาด ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีผนวกกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร และคาดหวังว่าโซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 จะเติมเต็มสีสันความสนุกได้อย่างเต็มที่”

สำหรับโซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นคาเมร่าโฟน ออกแบบให้ด้านหน้าเป็นส่วนสำหรับการใช้โทรศัพท์ และด้านหลังเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีลักษณะเหมือนกล้องดิจิตอลจริงๆ รองรับการใช้งานด้านการถ่ายภาพ มัลติมีเดีย และความบันเทิง พร้อมฟังก์ชั่น MMS ที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีเชื่อมโยงสัญญาณอัจฉริยะ ทำให้การส่งออกรูปถ่ายเป็นไปอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างมากมาย อาทิ การดาวน์โหลดเกม ริงโทน รูปภาพแบบ 3 มิติ ภาพกราฟฟิคที่คมชัด และวิดีโอ นอกจากนี้ ยังสามารถฟังเพลงได้ทั้งจาก MP3 และวิทยุเอฟเอ็ม ที่สามารถตั้งสถานีโปรดได้ถึง 20 สถานี โดย โซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 ใหม่ล่าสุด มีราคาประมาณ 17,000 บาท (ราคาเครื่องเปล่า)

สำหรับกิจกรรมการประกวด MV on Mobile by Sony Ericsson K700 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาส และเฟ้นหาผู้ที่มีความสามารถในการกำกับภาพ และถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ได้นำผลงานมาแสดง ก่อนจะพัฒนาเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพในอนาคต โดยกิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ส่งศิลปินในสังกัด “ดัง” พันกร บุณยจินดา มาเป็นศิลปินต้นแบบ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดนำเพลง “ตรงไหนของหัวใจเธอ” ในอัลบั้ม “Out of Control” มาเป็นเพลงที่ใช้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยมือถือโซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในงาน Sony Ericsson วันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือโซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 เงินสด และกิฟท์เซ็ตจากโซนี่ อีริคสัน รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

แนะนำผลิตภัณฑ์

‘K 700’ คาเมร่าโฟนรุ่นล่าสุดจากโซนี่ อีริคสัน

โซนี่ อีริคสัน แนะนำโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด K700 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นคาเมร่าโฟน ออกแบบให้ด้านหน้าเป็นส่วนสำหรับการใช้โทรศัพท์ และด้านหลังเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีลักษณะเหมือนกล้องดิจิตอลจริงๆ รองรับความต้องการของผู้ใช้ด้านการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว มัลติมีเดีย และความบันเทิงต่างๆ ด้วยกล้อง VGA ในตัวเครื่องที่มีคุณสมบัติเด่นเทียบเท่ากล้องดิจิตอล เลนส์สามารถซูมแบบดิจิตอลได้ถึง 4 เท่า พร้อมทั้งมีหน่วยความจำที่สูงถึง 41MB สามารถเก็บภาพต่างๆ ได้ถึง 450 ภาพ ทำให้ โซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 เป็นอัลบั้มส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Quick Share ที่ช่วยให้การถ่ายภาพ และการส่งออกภาพเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว และยังสามารถฟังเพลงได้ทั้งจาก MP3 และวิทยุเอฟเอ็ม ที่สามารถตั้งสถานีโปรดได้ถึง 20 สถานี เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีผนวกกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร โดย โซนี่ อีริคสัน รุ่น K700 ใหม่ล่าสุด วางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท (ราคาเครื่องเปล่า)

หมายเหตุ: ช่วงนี้ Sony Eticsson K700 มีวางจำหน่ายเฉพาะสีเงิน (Silver) สำหรับสีอื่นๆ จะวางตลาดในเดือนกันยายน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sony Ericsson K700 กรุณาติดต่อ call center 02-2483030