ACTIF INDUSTRIES นำตู้แช่ช็อคโกแลตออกวางตลาดต่างประเทศ

บริษัท ACTIF INDUSTRIES (แอคทีฟ อินดรัสทรีส์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตตู้เย็นและตู้แช่แข็ง รวมทั้ง เคาน์เตอร์สำหรับร้านเบเกอรี ร้านขนมหวาน ภัตตาคารและอุตสาหกรรมบริการอาหารได้นำเอาตู้แช่ช็อคโกแลต ออกแสดงให้ลูกค้านานาชาติได้ชื่นชม ตู้แช่นี้มีสภาวะที่เหมาะสมสำหรับการเก็บช็อคโกแลตที่สุด โดยมีอุณหภูมิ อยู่ระหว่าง 16-18 องศาเซลเซียสและมีความชื้นสัมพัทธ์อยู่ที่ 60-65 % ซึ่งสามารถที่จะเก็บรักษาช็อคโกแลต ทรัฟเฟิลและขนมหวานที่เคลือบด้วยช็อคโกแลตให้คงความสดและรูปร่างของขนมเหล่านี้ได้ดีที่สุด ไม่ว่าขนม เหล่านี้จะอยู่ในถาดหรือแพ็กลงกล่องแล้ว และไม่ว่าสภาวะภายนอกตู้จะเป็นเช่นไรก็ตาม

ในการป้องกันไม่ให้ช็อคโกแลตเปลี่ยนสีอันเนื่องมาจากการละลายของน้ำตาลที่อยู่ในเนื้อช็อกโกแลตในขณะที่มีความชื้นสูง บริษัท ACTIF INDUSTRIES ได้ติดตั้งเครื่องควบคุมความชื้นไว้ในตู้ช็อคโกแลต นอกจากนี้ อุณหภูมิของตู้แช่และเครื่อง ระบายความชื้นยังถูกควบคุมโดยเครื่องควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ซึ่งสามารถขจัดความเสี่ยงในการแยกตัวของไขมันที่เกิดจาก การแช่เย็นที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีท่อเป่าความเย็นที่ให้ความเย็นกระจายอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

ตู้แช่ช็อคโกแลตเหมือนกับตู้แช่สำหรับเบเกอรีและขนมหวานทั่วๆ ไป คือ จะติดตั้งเครื่องระเหยน้ำคูบ้า (Kuba) สำหรับควบคุมความชื้นเอาไว้ด้วย ซึ่งเครื่องระเหยน้ำนี้จะเป็นตัวควบคุมที่มีจอแสดงผลดิจิตัลและเป็นตัวต้านทานที่ควบคุม อุณหภูมิสำหรับการระเหยน้ำใหม่เพื่อป้องกันเครื่องร้อนเกินขนาด อีกทั้งยังเป็นการยืดอายุการใช้งานของเครื่อง

ตู้แช่ช็อคโกแลตนี้มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ความจุ 500 ลิตร 1,000 ลิตรและ 1,500 ลิตร ซึ่งตัวตู้มีทั้งแบบ สแตนเลส 304 หรือสีขาวเคลือบแลกเกอร์ทั้งภายในและภายนอก สามารถบรรจุถาดขนาด 600 ? 400 ได้ 20 ถาด/ประตู

กรรมวิธีการผลิตตู้แช่เย็นแบบดั้งเดิมของบริษัท ACTIF INDUSTRIES นั้น สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตู้ได้ อีกทั้งยังสามารถถอดประกอบได้ นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะได้รับตู้แช่เย็นที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

เพื่อเป็นการพัฒนาการดำเนินกิจการในระดับนานาชาติ บริษัท ACTIF INDUSTRIES จึงมุ่งหาหุ้นส่วนธุรกิจที่อยู่
ในอุตสาหกรรมเครื่องเย็นเพื่อทำหน้าที่จำหน่ายและติดตั้งตู้แช่เย็นของบริษัท

ความเป็นมาเกี่ยวกับบริษัท ACTIF INDUSTRIES

บริษัท ACTIF INDUSTRIES ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 มีความเชี่ยวชาญในการผลิตตู้แช่เย็นสำหรับอาหารและ อุตสาหกรรมบริการอาหาร อาทิเช่น ภัตตาคาร โรงอาหาร ร้านเบเกอรี ร้านขนมและแซนด์วิช ด้วยประสบการณ์ในด้านตู้แช่ อันยาวนาน คุณเรย์มอนด์และมารีวอนน์ คาลเมต์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้จัดการบริษัทจึงได้ขยายขอบข่ายกิจการมาผลิต ตู้สแตนเลสเก็บอาหารหลากหลายชนิด ซึ่งบริษัทมีลูกค้าในระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ บริษัท Boulangerie Paul บริษัท Citro?n บริษัท Danone บริษัท Fauchon บริษัท Korean Air Force สถาบันศิลปศาสตร์อาหาร Len?tre บริษัท Pizza Hut บริษัท Sanofi Synthelabo บริษัท Schlumberger บริษัท Sony บริษัท Total Fina และสหภาพยุโรป เป็นต้น