เตรียมพร้อมความยิ่งใหญ่ การแข่งขันโปโลบนหลังช้าง ตัวแทนทีมไทยพบทีมออลแบล์ค

ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 14 วันที่ 6-12 กันยายน ศกนี้

ประจวบคีรีขันธ์ – จากการผลสำเร็จการจัดการแข่งขันโปโลบนหลังช้างครั้งที่แล้ว รวมถึงแผนการ ประชาสัมพันธ์ต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวสู่หัวหิน โรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมการแข่งขันโปโลบนหลังช้างครั้งที่ 4 ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา

ในปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 14 ทีม และทีม “ออลแบล์ค” จากประเทศนิวซีแลนด์ จะลงแข่งขันเป็นปีแรก ทีม Mercedez Benz จากประเทศเยอรมันนี และแชมป์ 2 สมัยจากการแข่งขันในปีที่แล้ว จะกลับมาป้องกันตำแหน่ง การแข่งขันจะเปิดให้ประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าชมฟรี ณ สนามกีฬากองพลทหารราบที่ 16 (ค่ายสมเด็จพระสุริโยไท) นอกจากความสนุกสนานของการแข่งขันแล้ว ยังสามารถชมพิธีบายศรีสู่ขวัญช้าง การเล่นดนตรีออเครสเตร้า และงานศิลปะจากศิลปินช้าง คาดว่าปีนี้จะสามารถระดมรายได้จากการจัดงานได้ถึง 1.5 ล้านบาท

โอกาสเดียวกันนี้ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน โรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เสนอแพ็คเกจโปโลบนหลังช้าง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับ 2 ท่าน ห้องพัก 5 คืน 6 วัน รวมอาหารเช้า รถรับส่งจากโรงแรมสู่สนามแข่งขัน กาล่าดินเนอร์ ก่อนวันชิงชนะเลิศ แจ๊ซบรันช์ มื้อพิเศษในเต้นท์ วีไอพี ติดขอบลานหญ้าสนามแข่งขัน พร้อมทั้งเวลาเช็คเอาท์จากโรงแรมถึง 20.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ราคาเริ่มต้นที่ 899 เหรียญสหรัฐ สำหรับผู้ที่ต้องการเช็คอินในวันที่ 9 กันยายน ห้องพัก 3 คืน 4 วัน ราคา 599 เหรียญสหรัฐ (ราคาทั้งหมดนี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)